Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình (Phiên bản khổ nhỏ – bìa phim)

Giá bán:

67.500 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

NGÀY XƯA CÓ MỘT CHUYỆN TÌNH được coi là tập tiếp theo của tập truyện Mắt biếc. Có một tình yêu dữ dội, với em, của một người yêu em hơn chính bản thân mình - là anh.

Ngày xưa có một chuyện tình có phải là một câu chuyện cảm động khi người ta yêu nhau, nỗi khát khao một hạnh phúc êm đềm ấm áp đến thế; hay đơn giản chỉ là chuyện ba người - anh, em, và người ấy…?

Bạn hãy mở sách ra, để chứng kiến làn gió tình yêu chảy qua như rải nắng trên khuôn mặt mùa đông của cô gái; nụ hôn đầu tiên ngọt mật, cái ôm đầu tiên, những giọt nước mắt và cái ôm xiết cuối cùng… rồi sẽ tìm thấy câu trả lời, cho riêng mình.

Xem thêm

Vườn Yêu

Đa cảnh giới, chồng chập chiều kích, các nhân vật trẻ tuổi đi xuyên từ không/thời gian này đến không/thời gian khác tròn cuộc phiêu

Chú Bé Thất Sơn

Chú Bé Thất Sơn

Chuyến nghỉ “hè sớm” về thăm quê ngoại đã cho hai chị em Nam gặp Siêng – “thổ địa” nhỏ của vùng Thất Sơn. Theo

Bẫy Tình Yêu – Tập 3

Trong quá khứ, sau một lần Seol vô tình phát hiện ra Yoo Jung không hề thân thiện như những gì anh thể hiện, giữa

Nấu Ăn Cho Con Trẻ - tuclass

Nấu Ăn Cho Con Trẻ

“Nấu Ăn Cho Con Trẻ” là hướng dẫn dinh dưỡng và chế biến thức ăn cho trẻ từ sơ sinh đến tuổi thiếu niên. Sách cung cấp thông tin về nuôi con bằng sữa mẹ, bổ sung dinh dưỡng, và chế biến món ăn hàng ngày như cháo, canh. Nó cũng đề cập đến thức ăn chữa bệnh và nhấn mạnh vào việc tránh thực phẩm không tốt, khuyến nghị chế độ ăn cân đối, lành mạnh. Cuốn sách là nguồn thông tin quý giá cho cha mẹ và người chăm sóc trẻ.

Chờ load dữ liệu