Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

12 Khúc Ca Của Sự Sống

Giá bán:

68.000 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

12 khúc ca của sự sống, tập truyện ngắn viết cho thiếu nhi . Tác phẩm xoay quanh những câu chuyện xảy ra suốt mười hai tháng trong năm tuổi đầu tiên (12 tuổi) của ba cậu bé Đàm Tử Duệ, Nhược An, Trương Vỹ. Ba cậu bé mỗi người một cá tính khác nhau: Đàm Tử Duệ cậu bé thông minh có tâm hồn nhạy cảm, yêu văn thơ; Nhược An mê hội họa và tính tình ôn hòa, hiểu chuyện, luôn xuất sắc trong mọi mặt; Trương Vỹ là cậu bé bề ngoài tính tình cục cằn, nóng nảy, không có thành tích gì đặc biệt, thậm chí có thể coi là học sinh cá biệt nhưng lại là người trượng nghĩa khí. Ba cậu bé, vượt qua khúc mắc hiểu lầm ban đầu để trở thành những người bạn tốt. Tình bạn của các cậu thật hồn nhiên trong sáng và nhiều dự định cho tương lai.

Trải qua một biến cố khủng khiếp, trong tích tắc buổi triển lãm tranh giành cho học sinh cuối cấp đầy mong chờ, háo hức đã trở thành thảm họa sau sự cố giẫm đạp khiến nhiều học sinh bị thương vong đặc biệt sự ra đi của Nhược An, cậu bé Đàm Tử Duệ rơi vào trầm cảm. Cứ nhắm mắt lại là cậu thấy một màu đỏ bao trùm, cậu luôn tự trách và cho rằng cái chết của Nhược An có liên quan đến mình. Vì bạn đã nhường cho mình chiếc vòng đỏ may mắn của năm tuổi. Lúc này Trương Vỹ, cậu bé đã từng bắt nạt Tử Duệ ngày nào, bằng một cách cục cằn nhất đã giúp Tử Duệ vượt qua  nỗi cô đơn trầm cảm để tiếp tục sống. Sau biến cố cậu cảm nhận được vẻ đẹp của sinh mệnh và trân trọng sự sống đáng quý mỗi ngày.

Thông tin tác giả

Đoàn Lập Hân

Là hội viên Hiệp hội tác gia Trung Quốc, đã xuất bản gần trăm cuốn sách truyện cổ tích và tiểu thuyết thiếu nhi như:  Tuyển tập cổ tích kinh điển, Cô giáo tuyệt đỉnh, Cục hàng không thiếu niên.

Xem thêm

Cecilia Và Lawrence (Tập 5-6)

Thánh nữ đáng yêu nhưng lười nhác và mục sư chậm tiêu hay bảo bọc quá đà vẫn tiếp tục “phát đường” trong vô thức!

Trường học của gấu – Bạn thân của Jackie

Mã Kim Đồng:
5212414590006
  • ISBN: 978-604-2-22722-3
  • Tác giả: Nami Adachi
                  Hiroyuki Aihara
  • Đối tượng: Nhà trẻ – mẫu giáo (0 – 6)
  • Khuôn Khổ: 21×18 cm
  • Số trang: 40
  • Định dạng: bìa mềm
  • Trọng lượng: 100 gram
  • Bộ sách: Trường học của gấu

Chất lượng sản phẩm đạt từ 95% trở lên

Kiện Trời

“Con người khi sống mới nhục, chứ chết rồi thì vinh quang lắm.” Nhìn thấy cuộc sống quanh mình chỉ toàn những điều bất bình

Chờ load dữ liệu