Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Quái đàm

Giá bán:

89.100 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

 

Quái đàm

Lafcadio Hearn - nhà văn gốc Hy Lạp, đã dành nhiều năm nghiên cứu về những câu chuyện yêu ma vô cùng hấp dẫn của Nhật Bản và cho ra đời tác phẩm Quái đàm. Cuốn sách gồm 20 câu chuyện siêu nhiên rùng rợn, được viết dựa trên những truyền thuyết, thần thoại và tín ngưỡng của người Nhật xưa. Hearn đã mang lại cảm giác ám ảnh về thực tại tâm linh trong những bức phác họa ma quái, trong suốt, tinh tế về một thế giới siêu thực. Quái đàm không chỉ là một bản ghi chép về yêu ma, quỷ quái thông thường mà nó còn chứa đựng những triết lý và giá trị nhân văn trong từng mẩu chuyện. Đây cũng là tác phẩm tiêu biểu cho phong cách văn học của Lafcadio Hearn, thể hiện niềm đam mê bất tận dành cho những truyện cổ hấp dẫn của đất nước “mặt trời mọc” - nơi ông đã sống gần mười lăm năm cuối đời. Cuốn sách được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1904 và trở thành một trong những tác phẩm kinh điển về văn hóa Nhật Bản.

Xem thêm

Người Hỏa Tiễn

Người Hỏa Tiễn

  Người Hỏa Tiễn Chuyến du hành cảm tử của ba phi hành gia đầu tiên bay lên Mặt Trăng 21/12/1968 – Bốn ngày trước

Cho là nhận: Dưỡng tâm 1

Cho là nhận: Dưỡng tâm

Con người hiện đại khi đau ốm thì đến bệnh viện kiểm tra sức khoẻ, xe hỏng thì đưa đến xuởng kiểm tra bảo dưỡng, đồ điện hỏng hóc thì phải tìm thợ máy về kiểm tra. Mục đích của việc kiểm tra là tìm ra lỗi ở đâu để cải thiện tốt hơn. Nội tâm của bất cứ ai cũng có rất nhiều vấn đề, nếu không kiểm tra hường xuyên sao có thể chiến thắng ma quỷ phiền não tham, sân, ngu si, kiêu ngạo, đố kị? Nhiều người nghĩ rằng, cuộc đời vốn đầy dẫy những nhiễm ô, tệ nạn, cám dỗ nên khó giữ tâm trong sạch. Họ ước muốn có một hoàn cảnh sống tốt hơn để có thể tu tập mà nào đâu hay rằng từ trong tâm sẽ dẫn dắt hành động, từ hành động mà tạo ra nhân quả. Nếu có lòng từ bi, nhà tù cũng là thiên đường; nếu trong lòng nặng trĩu phiền não và buồn sầu, thiên đường cũng là địa ngục.

Một cuốn sách lưu giữ những bí mật để đạt tới hạnh phúc, buông bỏ sân hận đạt đến cảnh giới khoái lạc trong đời sống. 124 Trang sách trong “Cho là Nhận: Dưỡng tâm”, Đại sư Tinh Vân hướng dẫn mọi người phát triển và mở rộng nhân sinh, mở rộng trái tim để đón nhận thế gian, truyền cảm hứng mỗi người nắm bắt chính mình trong quá trình trưởng thành và thành công, hoàn thiện bản thân theo hướng tịnh tiến để hài hoà xã hội

Quiz ! Khoa học kì thú – Khủng hoảng rác thải (2023)

Mã Kim Đồng:
6232405540011
  • ISBN: 978-604-2-30937-0
  • Tác giả: Shin Hye-young
  • Đối tượng: Nhi đồng (6 – 11)
                      Thiếu niên (11 – 15)
  • Khuôn Khổ: 14.5×20.5 cm
  • Số trang: 184
  • Định dạng: bìa mềm
  • Trọng lượng: 260 gram
  • Bộ sách: Quiz! Khoa học kì thú (14.5×20.5)
Chờ load dữ liệu