Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Chuyện Kể Về Chàng Bơ Bị Lãng Quên

Giá bán:

54.000 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

 

Chuyện Kể Về Chàng Bơ Bị Lãng Quên

Các em đã từng được nghe nhắc tới chàng Bơ chưa? Vào một ngày mùa xuân, chàng Bơ lau sạch đôi giày, xỏ chân vào, buộc dây giày lại. Chàng buộc dây giày làm sao để nó không lê thê trên đất, không bò ra mọi phía như những con giun, để không bị vấp chân vào đó. Rồi Bơ lên đường.

Chuyến chu du khắp thiên hạ của Bơ có rất nhiều điều thú vị. Chàng tới nhiều nơi và dừng chân ở nhiều ngôi làng. Nhưng đâu mới là nơi Bơ ở lại? Và vì sao chàng chọn nơi đó là điểm dừng chân cuối cùng?

Mời các em cùng đọc truyện để biết câu trả lời nhé!

Xem thêm

Tôi Học Phật

Càng có tuổi, hình như tôi càng nhận ra có cái gì đó ở ngoài ý chí mình, can thiệp vào mình tùy hứng khiến

Nhóc Maruko – Tập 2

“Nhóc Maruko” ra đời năm 1986, là bộ truyện tranh đình đám không chỉ ở Nhật Bản mà còn ở Việt Nam và rất quen

Đọc vị con người như đọc cuốn sách 1

Đọc vị con người như đọc cuốn sách

Bạn đã bao giờ gặp người nào như thể có năng khiếu bẩm sinh là nhìn thấu tâm can người khác chưa? Như thể họ được trời phú cho một năng lực xuất chúng là hiểu rõ nguyên nhân dẫn đến thái độ bực bội và hành vi của người khác, tới mức mà những người này thường xuyên dự đoán được người khác sẽ nói gì hay cảm thấy ra sao. 

Sự thật chẳng có gì thần bí ở đây cả, chẳng qua cũng chỉ là một kỹ năng như bao kỹ năng khác mà thôi, tức bạn có thể học tâp và rèn luyện để làm chủ kỹ năng đó và Đọc vị con người như đọc cuốn sách sẽ là câu trả lời hoàn hảo những hiếu kỳ của bạn về đối phương, học cách phân tích tính cách, hành vi và những ý định ngầm của người khác để giao tiếp hiệu quả hơn, giúp bạn đạt được mục đích của mình.

Chờ load dữ liệu