Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Tôi Đến Từ Thế Giới Song Song – Tập 1

Giá bán:

246.000 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Trong một lần đi mò trai, Cao Nhiên bất ngờ bị chết đuối. Tưởng chừng bản thân sẽ nằm mãi dưới lòng sông, Cao Nhiên đột nhiên mở mắt tỉnh dậy. Bất ngờ hơn cả, cậu không còn ở thế giới vốn có nữa mà đã đến thế giới song song, nơi mà mọi thứ đều trái ngược với thế giới cũ của cậu.

Ở nơi này, cậu quen Phong Bắc - người hàng xóm mới, đồng thời cũng là đội trưởng đội cảnh sát hình sự tài giỏi và đáng tin cậy. Tuy có cách biệt về tuổi tác cũng như sự đối lập trong tính cách, nhưng trong quá trình tiếp xúc, cùng nhau truy tìm hung thủ ẩn mình sau các vụ án, hai người càng thấu hiểu và tin tưởng nhau hơn.

Càng ở thế giới song song này, Cao Nhiên càng phát hiện ra, những người cậu tưởng rằng bản thân đã hiểu rõ, lại trở thành hung thủ giết người.

Rốt cuộc lòng người sâu đến nhường nào? Điều gì đang chờ đón Cao Nhiên ở thế giới song song? Hãy cùng đón đọc tập 1 bộ truyện “Tôi đến từ thế giới song song” nha.

Xem thêm

“Kỷ luật thép" tôi luyện doanh nghiệp xuất sắc 1

“Kỷ luật thép” tôi luyện doanh nghiệp xuất sắc

Cuốn sách “Kỷ luật thép” tôi luyện doanh nghiệp xuất sắc thông qua việc tìm hiểu sâu sắc tư tưởng và chính sách của Huawei, tác giả Hoàng Vệ Hoa đã phân tích một cách triệt để những bí quyết thành công của tập đoàn này. Từ sự hợp tác nhóm, quan niệm kinh doanh, triết lý tổ chức, ý thức cạnh tranh, kiểm soát khủng hoảng, thu hút nhân tài, văn hóa sáng tạo, triết lý dòng tiền, quản lý khách hàng, trách nhiệm xã hội… để vẽ lên một bức tranh toàn diện lịch sử của Huawei.

Phương châm của Huawei là: không chỉ lãnh đạo giỏi mà cần đào tạo ra đội ngũ nhân viên giỏi. Một tập thể muốn vững mạnh và đi lên thì không chỉ dựa vào một mình người lãnh đạo. Bởi vậy, người lãnh đạo xuất sắc phải truyền được sức mạnh cho nhân viên, biến nhân viên thành những cánh tay đắc lực cho mình. Mỗi cá nhân đều có một thế mạnh riêng, điều quan trọng của người lãnh đạo là biết tập hợp các thế mạnh đó để tạo nên một sức mạnh tập thể.

Danh tác thế giới – Tội ác và trừng phạt (2021)

Mã Kim Đồng: 6212202380004ISBN: 978-604-2-20805-5Tác giả: F.ĐôxtôiépxkiPắc Chông QuanĐối tượng: Nhi đồng (6 – 11)Khuôn Khổ: 14.5×20.5 cmSố trang: 204Định dạng: bìa mềmTrọng lượng: 235 gramBộ sách: Danh tác thế giớiNgày phát hành: 01/04/2021

Tỏ giăng tỏ đèn

Tỏ giăng tỏ đèn

  Tỏ giăng tỏ đèn Với những câu chuyện đời thường dung dị nhà văn đã thể hiện sự trăn trở của mình với sự

image

Tư Duy Vượt Giới Hạn

Bạn đã bao giờ suy nghĩ vượt qua giới hạn của bản thân và đạt được kết quả đặc biệt? Bạn có thường tự đặt

Chờ load dữ liệu