Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Những Truyền Thuyết Không-Thể-Không-Biết Của Ba Lan – Nàng Tiên Cá Vác – Xa -Va

Giá bán:

30.600 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

 

Những Truyền Thuyết Không-Thể-Không-Biết Của Ba Lan - Nàng Tiên Cá Vác-Xa-Va

Trong kho tàng truyện cổ thế giới dành cho trẻ em, những truyền thuyết Ba Lan cũng có sức hấp dẫn riêng. Mời các bé đến với Tủ sách Truyền thuyết Ba Lan (6 cuốn) qua lời kể của Agnieszka Frączek, do dịch giả Nguyễn Chí Thuật dịch, để tìm hiểu thêm những nét đẹp của văn hóa Ba Lan nhé.

Nàng tiên cá Vác-xa-va là truyền thuyết không-thể-không-biết đầu tiên trong tủ sách thú vị này. Không quá đỗi quen thuộc như nàng tiên cá trong truyện cổ tích Đan Mạch, cũng không có mái tóc đỏ rực rỡ như nàng tiên cá trong phim hoạt hình Disney, nàng tiên cá Vác-xa-va xuất hiện chỉ với giọng hát đầy hấp dẫn khiến cho ai cũng thích nghe:

Đợi tiếng hát du dương êm khẽ

Cá, thiên nga bơi nhẹ đến tìm,

Cả dân làng cùng xuyến xao tim…

Cuộc gặp gỡ giữa nàng và những ngư dân chất phác, hiền hậu được đặt vào bối cảnh thủ đô Vác-xa-va của Ba Lan xa xưa – hiện lên lung linh, sinh động theo nét vẽ đặc sắc của họa sĩ Magdalena Jakubowska. Trong câu chuyện, chàng hoàng tử tuấn tú hay mụ phù thủy độc ác sẽ không xuất hiện. Nàng tiên cá Vác-xa-va mang lại cho các em trải nghiệm hoàn toàn khác, vô cùng tươi mới, đáng ngạc nhiên.

Cuộc sống của nàng như thế nào, kết truyện có giống những câu chuyện cổ mà các em đã đọc trước kia không? Câu trả lời nằm trong những trang sách kèm hình minh họa đậm phong cách Ba Lan đang chờ các em tìm hiểu nhé.

Xem thêm

Sử kí Tư Mã Thiên 1

Sử kí Tư Mã Thiên

Sử ký là cả một thế giới. Nó làm thỏa mãn tất cả mọi người. Người nghiên cứu sử thì tìm thấy ở đấy một kho tài liệu vô giá, chính xác, với một giá trị tổng hợp rất cao. Người nghiên cứu sử tìm thấy ở đấy kho tài liệu vô giá, chính xác, với giá trị tổng hợp cao. Nhà nghiên cứu tư tưởng tìm thấy qua Sử ký “một trong những nhà tư tưởng vĩ đại nhất của thời cổ đại”. Người bình thường tìm thấy vô số những hình tượng điển hình, những câu chuyện hấp dẫn, những con người với sức sống mãnh liệt. Người nghiên cứu văn học còn tìm thấy ở đấy một tác phẩm mãi mãi tươi trẻ và đầy ắp hơi thở thời đại, “một tập Ly tao không vần” như lời đánh giá của Lỗ Tấn. 

 

Kĩ sư tương lai – Năng lượng

Mã Kim Đồng:
5232317050005
  • ISBN: 978-604-2-33490-7
  • Tác giả: Diego Vaisberg
                  Izzi Howell
  • Đối tượng: Nhi đồng (6 – 11)
  • Khuôn Khổ: 21×26,5 cm
  • Số trang: 32
  • Định dạng: bìa mềm
  • Trọng lượng: 120 gram
  • Bộ sách: Kĩ sư tương lai
Ngôn ngữ cơ thể - bí quyết chiến thắng trong mọi cuộc đàm phán 1

Ngôn ngữ cơ thể – bí quyết chiến thắng trong mọi cuộc đàm phán

– Làm thế nào để trang bị cảm xúc định hình cho một cuộc đàm phán?

– Khi đàm phán bạn nên đứng lên hay ngồi xuống?

– Khi một người nhìn sang bên trái, điều đó có nghĩa là gì?

– Khi một nhà đàm phán đổ mồ hôi, việc này tiết lộ điều gì?

– Một cái nhíu mày có nghĩa như thế nào?

– Bạn có thể sử dụng nguyên lý đồng cảm để kết nối với nhà đàm phán khác như thế nào?

….. Tất cả những câu trả lời đều có trong cuốn sách “Ngôn ngữ cơ thể”

 

 

Á rác - tuclass

Á rác

Cuốn sách này được quyên góp bởi cộng đồng Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) thông qua Chiến dịch Quốc gia về Đọc sách, khởi xướng vào năm 2016 bởi Ngài Sheikh Mohammed bin Rashid Al Maktoum. Chiến dịch này nhằm thúc đẩy việc đọc sách và nhận được hỗ trợ từ quỹ Dubai Cares.

Chờ load dữ liệu