Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Nhật Ký Chú Bé Nhút Nhát – Tập 11 – Cược Gấp Đôi (Tái Bản)

Giá bán:

49.500 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Nhật Ký Chú Bé Nhút Nhát - Tập 11 - Cược Gấp Đôi (Tái Bản)

Áp lực thực sự ngày một chất chồng lên vai Greg Heffley. Mẹ cậu nghĩ các trò chơi điện tử đang biến đầu óc cậu thành bã đậu, vì thế bà muốn con trai mình đặt cái điều khiển xuống và khám phá “óc tưởng tượng sáng tạo” của mình.

Điều đó chưa đủ điên rồ thì Halloween còn đang đến rất gần và áp lực đang dâng lên từ mọi ngóc ngách trong cậu.

Khi Greg tìm được một túi kẹo gôm hình con sâu, một ý tưởng chợt lóe lên. Liệu cậu ta có thể thoát khỏi sự “đeo đẳng” của mẹ bằng cách làm một bộ phim để trở nên giàu có và nổi tiếng? Và việc đặt cược vào kế hoạch lần này có làm tăng lên gấp bội những rắc rối mà cậu gặp phải?

Xem thêm

Giao tiếp thông minh - Lên tiếng đúng nơi, im lặng đúng lúc 1

Giao tiếp thông minh – Lên tiếng đúng nơi, im lặng đúng lúc

Bạn đã từng hối hận vì những lời bạn nói ra? Hoặc đã từng có thời khắc nào mà bạn nên nói thẳng ra nhưng bạn lại không nói chưa? Con người ta chỉ mất 2 năm để học nói nhưng mất cả đời để học cách im lặng. Người khôn ngoan luôn biết khi nào nên lên tiếng và khi nào nên im lặng. Im lặng để không bị cuốn vào những cuộc tranh cãi vô nghĩa. Im lặng để không nói ra điều gì sai thời điểm, khiến tình hình trở nên tệ hơn. Im lặng để không còn bị làm phiền bởi những điều vốn không phải là vấn đề của bạn. 

Hầu hết mọi người đều từng rơi vào tình huống không biết nên nói ra suy nghĩ của mình hay tự “nuốt” quan điểm vào bên trong. Khi nào im lặng là vàng, và khi nào thì tốt hơn hết là phải lên tiếng? Giao tiếp thông minh – Lên tiếng đúng nơi, im lặng đúng lúc đưa ra những hướng dẫn thiết thực cho những người muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình thông qua 10 chương: 

Doraemon truyện ngắn – Tập 19 (2022)

Mã Kim Đồng:
6222204340019
  • ISBN: 978-604-2-24284-4
  • Tác giả: Fujiko F Fujio
  • Đối tượng: Nhi đồng (6 – 11)
  • Khuôn Khổ: 11,3 x 17,6 cm
  • Số trang: 192
  • Định dạng: bìa mềm
  • Trọng lượng: 140 gram
  • Bộ sách: Doraemon truyện ngắn
Chờ load dữ liệu