Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Bùng Nổ Mạng Lưới Kinh Doanh Đa Chiều

Giá bán:

125.100 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

 

Bùng Nổ Mạng Lưới Kinh Doanh Đa Chiều

Dù bạn đang nung nấu kế hoạch khởi nghiệp hay đang cần mẫn phát triển doanh nghiệp của bản thân “Bùng nổ mạng lưới kinh doanh đa chiều” chính là cuốn sách kinh doanh hữu ích dành cho bạn. Bằng những câu chuyện gần gũi về các chủ doanh nghiệp nhỏ, bạn sẽ nhận được vô vàn kiến thức thực tế có thể áp dụng ngay, nhằm lèo lái doanh nghiệp và có thể cả cuộc đời của bạn vượt qua những thách thức để đi theo con đường mà mình mong muốn.

Cuốn sách này sẽ giúp ích cho bạn:

- Xây dựng một hệ sinh thái vững chắc trước khi tạo nên một đế chế.

- Vượt ra khỏi tầm nhìn thông thường để tìm kiếm thị trường mới tiềm năng.

- Xác định chính xác tập khách hàng lý tưởng, để từ đó tạo ra sản phẩm hoặc dịch vụ đáp ứng được nhu cầy của họ.

- Tận dụng mạng xã hội để quảng bá bản thân cũng như thu hút đối tác.

Xem thêm

Hồ sơ One Piece – Green Secret Pieces (2019)

Mã Kim Đồng: 6192209970011ISBN: 978-604-2-13202-2Tác giả: Eiichiro OdaĐối tượng: Tuổi mới lớn (15 – 18)Khuôn Khổ: 11.3×17.6 cmSố trang: 394Định dạng: bìa mềmTrọng lượng: 245 gramBộ sách: One Piece ngoại truyệnNgày phát hành: 27/03/2019

Người bán hàng giỏi phải bán mình trước 1

Người bán hàng giỏi phải bán mình trước

– Một thói quen thông thường vẫn có từ lâu của mọi người là mua hàng từ những người họ thích. Nếu một nhân viên bán hàng thân thiện và dễ gần, thì đó chắc chắn là một điểm cộng. Trong môi trường bán hàng ngày nay, nhân viên bán hàng mang đến cho khách hàng những lời khuyên tốt nhất thường là người thắng cuộc. Về cơ bản, bạn phải bán bản thân mình trước để có thể gặt hái thành công.

– Cuối cùng, sau khi áp dụng phương pháp trong cuốn sách, bạn sẽ có được: Sự quan tâm của khách hàng; Tạo ra uy tín của riêng bạn; Thúc đẩy các mối quan hệ; Đạt được những ưu thế vượt trội so với những đối thủ cạnh tranh.

Chờ load dữ liệu