Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Sói Già Phố Wall – Phần 3

Giá bán:

148.500 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

 

Sói Già Phố Wall - Phần 3

Jordan Belfort với vẻ ngoài lịch lãm, cuốn hút cùng tài ăn nói khéo léo. Từ một kẻ vô danh tiểu tốt trở thành một ông trùm chứng khoán đứng trên đỉnh của phố Wall. Nhưng phía sau những hào nhoáng đó hẳn phải chứa đựng những bí mật "động trời" với những mánh khóe chỉ trong vài phút hàng triệu đô-la đã bỏ túi của gã vô danh khéo ăn khéo nói đó.

Cuốn tự truyện "Sói già phố Wall" của Jordan Belfort ra mắt vào tháng 9 năm 2007, đã trở thành hiện tượng xuất bản toàn cầu với nhiều bản sách đã được bán ra. Cuốn tự truyện không đơn giản chỉ là kể về cuộc đời của một gã "lọc lừa" với nhiều những mánh khóe tinh vi, mà sâu xa hơn nữa là toàn cảnh bức tranh về phố Wall và thị trường chứng khoán. Chân thực và lôi cuốn là hai từ có thể nói về cuốn hồi ký này.

"Sói già phố Wall" đã được đạo diện gạo cội Martin Scorsese chuyển thể thành phim vào năm 2013 với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng Hollywood như Leonardo DiCaprio, Jonah Hill, Margot Robbie và Matthew McConaughey. Bộ phim đem tới cho người xem một trải nghiệm mới mẻ, góp phần "tái hiện" lại một cách chân thực về chân dung của "Ông trùm phố Wall - Jordan Belfort".

Tập cuối "Sói già phố Wall 3 - Con đường của sói” sẽ cho ta thấy hồi kết cho bộ hồi ký nối tiếng và hấp dẫn này.

Xem thêm

Yêu thương cho con – Cô yêu bé (2021)

Mã Kim Đồng:
5212414700001
  • ISBN: 978-604-2-23077-3
  • Tác giả: Helen Foster James
                  Petra Brown
  • Đối tượng: Nhà trẻ – mẫu giáo (0 – 6)
  • Khuôn Khổ: 20,5×20,5 cm
  • Số trang: 28
  • Định dạng: bìa mềm
  • Trọng lượng: 90 gram
  • Bộ sách: Yêu thương cho con
  • Ngày phát hành: 11/10/2021
Cô đơn nhưng không cô độc – Hạnh phúc luôn bên ta 1

Cô đơn nhưng không cô độc – Hạnh phúc luôn bên ta

Cô đơn nhưng không cô độc – Hạnh phúc luôn bên ta

Khi xã hội ngày càng phát triển, những con người hướng ngoại ngày càng được tôn thờ hơn nên thỉnh thoảng khi ai đó né tránh những đám đông, tìm kiếm không gian riêng tư hay thích ở một mình lại thường bị xa lánh và xem như một kẻ cô đơn đáng thương.

Người thích một mình là người cô đơn nhưng không hẳn là cô độc và đáng thương. Đôi khi việc ở một mình lại chính là một kỹ năng mà nhiều người lại vô tình đánh mất trong cuộc sống đầy xô bồ. Cuốn sách Cô đơn nhưng không cô độc – Hạnh phúc luôn bên ta sẽ cho bạn cảm nhận được sự đơn độc không hề buồn chán mà luôn có niềm vui bên cạnh, đó cũng là lúc giúp bạn hồi sức cho quãng thời gian tất bật phía trước.

 

His Wolf – Tập 2

Thông qua những tiếp xúc hằng ngày, Đàm Thiệu dần nhận ra con người thật bên trong lớp vỏ bọc lạnh lùng của Bùi An

Chùm Nho Phẫn Nộ

“Chùm nho phẫn nộ” lấy bối cảnh thời kỳ vàng son của xã hội công nghiệp, đưa độc giả đến với bang Oklahoma miền Đông

Chờ load dữ liệu