Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Tuyển Tập Sherlock Holmes – Những Bí Mật Và Báu Vật Bị Đánh Cắp – Sợi Chỉ Đỏ

Giá bán:

95.000 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Tôi đã gặp Sherlock Holmes một cách tình cờ. Với tôi mà nói thì quả thật kỳ lạ khi những sự tình cờ như vậy dường như lại có thể làm ảnh hưởng đến định hướng cả cuộc đời của một con người. Thế nhưng, đó chính là những gì đã xảy ra ở London vào ngày hôm đó.

------

Sherlock Holmes tuyển tập của nhà văn Sir Arthur Conan Doyle gồm 10 cuốn sách là 10 mẩu truyện ngắn được Đinh Tị chọn lọc kỹ càng, hy vọng sẽ giúp quý độc giả hiểu rằng không phải ngẫu nhiên Sherlock Holmes được biết đến là nhân vật thám tử hư cấu nổi tiếng nhất trong lịch sử văn học, và tác phẩm này không chỉ là tiểu thuyết trinh thám đơn thuần, mà còn là một danh tác kinh điển.

- Dấu bộ tứ

- Viên ngọc màu lam

- Sợi chỉ đỏ

- Ba chàng sinh viên

- Ma cà rồng vùng Sussex

- Người khách trọ đeo mạng che mặt

- Vị điền chủ vùng Reigate

- Hội tóc đỏ

- Bản hiệp ước hải quân

- Dải băng lốm đốm

Đặc biệt, cùng với hàng loạt tranh minh họa thú vị được khéo léo lồng vào câu chuyện, nhân vật thám tử tài ba Sherlock Holmes được tái hiện một cách chân thực, sống động và đầy đủ hơn trong cuộc sống đời thường cũng như trong các vụ án gay cấn, hấp dẫn. Bất kỳ người đọc nào yêu thích những câu chuyện kịch tính, những mưu đồ rối ren, những bí mật ẩn sau những hiện tượng siêu nhiên đều sẽ tìm thấy trong bộ sách này một kho báu vô cùng quý giá.

Xem thêm

Cơn giận và cái giá phải trả: Công cụ kiểm soát cảm xúc và giữ bình tĩnh 1

Cơn giận và cái giá phải trả: Công cụ kiểm soát cảm xúc và giữ bình tĩnh

“Giận quá mất khôn”

Một người bạn cãi nhau với bạn bè, một người bạn trai nổi đóa vì ghen tuông, một người lãnh đạo không hài lòng và trút giận lên nhân viên, đồng nghiệp xung đột lẫn nhau vì bất đồng quan điểm, tất cả đều là những chuyện thường xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.

Những cơn giận giữ có thể đến với bất cứ ai, bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào. Nhưng quan trọng là, hậu quả nó để lại thì chỉ chính những người trong cuộc đang phải gánh chịu

Làm thế nào để nhận biết cơn giận, kiểm soát cơn giận và giảng hòa với chính bản thân trước những sự việc không mong muốn. Cuốn sách Cơn giận và cái giá phải trả: Công cụ kiểm soát cảm xúc và giữ bình tĩnh cung cấp các kỹ năng, bài tập và công cụ làm dịu cơn giận từ Liệu pháp hành vi nhận thức (CBT), Liệu pháp hành vi biện chứng (DBT), Liệu pháp chấp nhận và cam kết (ACT).

 

Kẻ Xa Lạ

Trong đêm tuyết u ám, một chuỗi những vụ án mạng bí ẩn đã khai quật lên những bí mật đen tối kinh hoàng, tràn

HỎI ĐÁP CÙNG EM - VÌ SAO

HỎI ĐÁP CÙNG EM – VÌ SAO

  • Tác giả isabelle fougère
  • Dịch giả tí bồ
  • Nhà xuất bản Thế Giới
  • Kích thước Đang cập nhật
  • Số trang 110
  • Ngày phát hành 2021
Awareness - Nhận Biết

Awareness – Nhận Biết

  Awareness – Nhận Biết Điều tôi muốn bạn hiểu ở đây là: Hãy nhận biết thực tại xung quanh bạn. Nhận biết tức là

Chờ load dữ liệu