Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Triệu quả dưa lưới

Giá bán:

247.500 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

 

Triệu quả dưa lưới

Triệu quả dưa lưới là một trong những cuốn sách đáng đọc nhất trong thời gian gần đây. Tôi muốn dành lời cảm ơn chân thành đến tác giả vì mang đến cho tôi những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình đọc tác phẩm này. Quyển sách đã truyền cho tôi nguồn cảm hứng dạt dào và khiến tôi phải suy tư, dừng lại nhiều lần khi đọc nó.”

Chetan Suresh Y., Giám đốc Kế hoạch của Tập đoàn Barzan Holdings

“Ở Triệu quả dưa lưới, khi kể những câu chuyện xoay quanh vị doanh nhân Elon Musk, tác giả đã đưa ra một giả thuyết rất thú vị: Liệu thế giới sẽ ra sao nếu có hàng triệu Elon Musk cùng hiện diện? Một quyển sách có lối viết rõ ràng với một giọng kể đầy lôi cuốn. Nếu muốn biết mọi thứ về Elon Musk thì bạn tuyệt đối đừng bỏ qua quyển sách này.”

Sheetah M-C, chủ nhân của trang blog Halo of Books

“Hãy cầm và đọc lấy quyển sách này, đặc biệt là khi bạn đang mất đi động lực trong cuộc sống, hoặc đơn giản là bạn cần noi gương một ai đó để xốc dậy tinh thần của chính mình. Triệu quả dưa lưới, một cuốn sách tuyệt vời từ mọi góc độ – một tác phẩm rất đáng đọc dành cho đại chúng.”

_ Kevein Books and Reviews

THÔNG TIN TÁC GIẢ

PARAG MAHAJAN, MD

Là Tiến sĩ Y khoa, CEO của nhiều công ty start-up trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, đồng thời là bác sĩ X-quang, giảng viên, nhà nghiên cứu và tác giả của nhiều đầu sách;

Hướng nghiên cứu hiện tại của ông là sự phát triển của các công ty start-up sử dụng kỹ thuật – công nghệ cao như trí tuệ nhân tạo, blockchain, hồ sơ bệnh án điện tử, v.v. trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Xem thêm

Mỹ Thuật Thời Mạc

Để tiến tới biên soạn bộ lịch sử mỹ thuật Việt Nam, trong nhiều năm qua, Viện Mỹ thuật chúng tôi đã lần lượt tổ

Người hướng nội làm Freelancer: Làm việc tự do, sống là chính mình 1

Người hướng nội làm Freelancer: Làm việc tự do, sống là chính mình

Thích ở một mình và hạnh phúc khi ở một mình; dành nhiều thời gian hơn để nhìn nhận suy nghĩ và cảm xúc của bản thân;gGiải quyết công việc tốt hơn, nhanh hơn và tập trung hơn nếu được ở một mình. Bạn có phải một người như thế? Một người có xu thế hướng vào trong, hướng vào bản thân thay vì người khác và những sự kiện bên ngoài.

Và thật hoàn hảo nếu những người không thích kết nối với thế giới có được một công việc cho phép họ được chọn mình sẽ làm gì, làm thế nào mà không cần tiếp xúc với ai. Rõ ràng, trở thành freelancer phù hợp với một người hướng nội.

Nếu bạn là một người hướng nội hoặc có thiên hướng hướng nội và muốn phát triển trong sự nghiệp thì “Người hướng nội làm Freelancer: Làm việc tự do, sống là chính mình” là dành cho bạn – những người không thoải mái hoặc sợ hãi sự ồn ào chốn văn phòng hoặc những kết nối với thế giới khiến bạn không thể phát huy khả năng của mình. 

Hoa Học Trò – Số 1372

Có gì chờ đợi bạn ở số báo đặc biệt đón Giáng Sinh, chào năm mới 2022 này? Cú twist cho tương lai từ đại

Bắt Đầu Bằng Để Lại

Một tập tạp văn nhiều cung bậc hỉ nộ ái ố về lòng người và thói đời từ Chuyện đời, Chuyện sách tới Chuyện người.

Thưởng thức triết học – Dành thời gian và mất thời gian

Mã Kim Đồng:
5242317620003
  • ISBN: 978-604-2-37434-7 
  • Tác giả: Brigitte Labbé
                  Jacques Azam
                  Michel Puech
  • Đối tượng: Nhi đồng (6 – 11)
  • Khuôn Khổ: 13×19 cm
  • Số trang: 40
  • Định dạng: bìa mềm
  • Trọng lượng: 75 gram
  • Bộ sách: Thưởng thức triết học
Chờ load dữ liệu