Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Những Câu Chuyện Truyền Cảm Hứng – Từ Bỏ Thói Quen Xấu

Giá bán:

48.000 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

“Những câu chuyện truyền cảm hứng” là bộ sách được dịch và biên soạn từ hàng trăm câu chuyện mang đầy giá trị và bài học cuộc sống, những câu chuyện kinh điển từ xưa đến nay, trong nước và nước ngoài. Đây là những câu chuyện mang động lực tinh thần đến cho nhiều người, nhiều thế hệ. Thông qua nội dung của mỗi câu chuyện độc giả sẽ tìm thấy sự tự tin, nuôi dưỡng những phẩm chất tốt đẹp như lòng bao dung, tính kiên trì, sự tự lập,...

Chúng ta đã bao giờ tự hỏi: Tại sao cùng một cuộc đời mà có người thành công, có người thất bại? Thành công của một người ngoài năng lực của bản thân thì tinh thần phấn đấu cũng đóng một vai trò hết sức quan trọng. Từ xưa đến nay, rất nhiều người thành công đã tìm thấy ý nghĩa từ những câu chuyện, từ đó khơi dậy động lực mạnh mẽ trong bản thân mỗi người. Thanh thiếu niên trong giai đoạn trưởng thành được đọc những câu chuyện truyền cảm hứng này sẽ giúp giải quyết những băn khoăn thắc mắc, xây dựng nhân sinh quan và giá trị quan đúng đắn, xác định mục tiêu rõ ràng cho cuộc đời.

Tâm hồn của mỗi đứa trẻ trong giai đoạn trưởng thành đều vô cùng mẫn cảm, chúng sẽ rộng mở khi tiếp nhận toàn bộ những điều tốt đẹp. Khích lệ trẻ học tập gương tốt, noi theo hành vi tốt thì các khuyết điểm của trẻ sẽ dần biến mất một cách tự nhiên mà không phải trải qua đau khổ, tổn thương, buồn bã.

Xem thêm

Ultimate Guide Series: Hướng dẫn bài bản xây dựng về chuyển đổi dữ liệu nền tảng doanh nghiệp thành tiền 1

Ultimate Guide Series: Hướng dẫn bài bản xây dựng về chuyển đổi dữ liệu nền tảng doanh nghiệp thành tiền

Có một điều chắc chắn đó là lợi nhuận của sẽ bạn tỷ lệ thuận với tốc độ phát triển nền tảng của bạn. Nếu thực hiện đúng cách, Một nền tảng bền vững, được xây dựng tốt sẽ thu hút những khách hàng tiềm năng đến với bạn mà không cần phải nỗ lực quá nhiều, Nó sẽ cho phép bạn chạm tới và thay đổi khách hàng của bạn theo những hướng tích cực và biến họ thành những khách hàng sẵn lòng móc hầu bao của họ. 

Cuốn sách Hướng dẫn bài bản xây dựng về chuyển đổi dữ liệu nền tảng doanh nghiệp thành tiền của Wendy Keller sẽ là một gợi ý vô cùng đáng để đọc, nó được đánh giá cao cho bất cứ ai muốn đưa bản thân hay doanh nghiệp của mình và sản phẩm của mình có mặt trên thị trường cạnh tranh. Bạn có thể nghe giọng nói của cô ấy bằng văn bản, qua những con chữ bởi vì cô ấy viết từ trái tim và từ những kinh nghiệm phong phú của chính mình. Cô ấy sẽ nói chuyện với bạn như một người bạn và đưa ra lời khuyên trong một mô tả dễ đọc và dễ tiêu hóa về những việc bạn cần phải làm làm và cụ thể cách thức thực hiện nó như thế nào.

 

 

World Trigger – Tập 1 (Tặng Kèm PVC Card)

Mã Kim Đồng:
5232217190001
  • ISBN: 978-604-2-33434-1
  • Tác giả: Daisuke Ashihara
  • Đối tượng: Tuổi mới lớn (15 – 18)
  • Khuôn Khổ: 11,3×17,6 cm
  • Số trang: 192
  • Định dạng: bìa mềm
  • Trọng lượng: 135 gram
  • Bộ sách: World Trigger
Người Sống Cũng Phải Hồi Sinh

Người Sống Cũng Phải Hồi Sinh

Người Sống Cũng Phải Hồi Sinh Chúng ta phải chăng đã từng quen nhau? Giữa muôn vàn những quyển sách, bạn lại chọn đến với

Chờ load dữ liệu