Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Yêu con như thế là vừa đủ – Giúp con trưởng thành Lớp 6

Giá bán:

89.100 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Yêu con như thế là vừa đủ - Giúp con trưởng thành Lớp 6

Trong xã hội, nhiều nghề nghiệp đều yêu cầu bằng cấp, như luật sư, lại xe, giáo viên... Tuy nhiên, bên cạnh đó, Có một "nghe" được rất nhiều người theo, nhưng vì không có nơi nào đào tạo nên mọi người luôn “hành nghề không bằng cấp", đó chính là làm "cha mẹ”.

Nuôi dưỡng con không chỉ là trách nhiệm, mà còn phản chiếu quá trình trưởng thành của cha mẹ. Nếu có thể tháo gỡ những vấn đề trong việc giáo dục con, cha mẹ sẽ tự đánh giá và giải quyết được những vấn đề xuất hiện trong quá trình trưởng thành của bản thân, từ đó phát triển lân nữa về mặt tinh thần và trưởng thành hơn.

Trẻ lớp 6 vừa bước vào một giai đoạn mới, với nhiều thay đổi về tâm sinh lý, cân sự quan tâm và đồng hành của cha mẹ để có thể phát triển lành mạnh cả thể chất lẫn tinh thần. GIÚP CON TRƯỞNG THÀNH cung cấp đặc điểm của trẻ lớp 6, đưa ra lý giải và kiến nghị phù hợp, hy vọng giúp quý phụ huynh dễ dàng bước vào thế giới của trẻ, nâng cao giáo dục gia đình, dẫn bước trẻ trên con đường trưởng thành.

PARENTING WITH LOVE AND WISDOM

YÊU CON NHƯ THẾ LÀ VỪA ĐỦ

Xem thêm

Phía Núi Bên Kia

Phía Núi Bên Kia

  Phía Núi Bên Kia Tiểu thuyết “Phía Núi Bên Kia” là câu chuyện về cậu bé Hòe “đen” sinh ra ở một làng quê

Tuổi Thơ Dữ Dội Tập 2

Tuổi Thơ Dữ Dội Tập 2

  Tuổi Thơ Dữ Dội Tập 2 “Tuổi Thơ Dữ Dội” là một câu chuyện hay, cảm động viết về tuổi thơ. Sách dày 404

Lớp học 1-0-2 – Con nhà người ta

Mã Kim Đồng: 5201513760003ISBN: 978-604-2-18385-7Tác giả: Mai Nguyễn Ngọc TrâmĐối tượng: Thiếu niên (11 – 15)Khuôn Khổ: 14.5×20.5 cmSố trang: 100Định dạng: bìa mềmTrọng lượng: 195 gramBộ sách: Lớp học 1-0-2Ngày phát hành: 20/05/2020

Chờ load dữ liệu