Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Kế Hoạch Marketing Trên Một Trang Giấy (Tái Bản 2021)

Giá bán:

143.100 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Kế Hoạch Marketing Trên Một Trang Giấy

Nhắc đến marketing, với những doanh nghiệp thực sự quan tâm, họ thường nghĩ ngay đến những buổi diễn thuyết nhiều tiếng đồng hồ, hàng nghìn đầu sách “nặng đô”, hàng tá chiến lược dài lê thê và phức tạp với cơ man biểu đồ, diễn giải... 

Trên thực tế, chiến lược Marketing của doanh nhân thành công Allan Dib chỉ là chín ô vuông gói gọn trong một trang giấy. Bằng việc kết hợp giữa các chiến lược, chiến thuật và các khái niệm đã được bảo chứng thành công sau nhiều thập kỷ thử nghiệm và đo lường bởi các bậc thầy về marketing phản hồi trực tiếp; cộng với những chiến lược thực tiễn do chính Allan đề xướng và áp dụng hiệu quả trong thực tiễn, Kế hoạch marketing một-trang-giấy là một bước đột phá trong khâu thực hiện. Với Kế hoạch marketing một-trang-giấy, marketing là thực sự trở thành một kỹ năng kinh doanh bậc thầy. Nó sẽ giúp doanh nghiệp của bạn thành công và quan trọng hơn thế, nó cũng giúp các doanh nghiệp và hoạt động kinh doanh khác mà bạn tham gia trong tương lai thành công.

Xem thêm

Tàn Thế (Dị Chủng 2)

Tàn Thế (Dị Chủng 2) Đại dịch ma cà rồng đã lan đến mọi ngóc ngách của thành phố New York và đang dần bùng

24 Cung Bậc Trái Tim

Nơi ngực trái mỗì người, có một trái tim miệt mài gõ nhịp. Dồn dập khi hồi hộp. Rộn rã khi mừng vui. Buông chậm

Những lời chúng tôi nói ở bệnh viện bên bờ biển

Mã Kim Đồng: 5212800010016ISBN: 978-604-2-21856-6Tác giả: Hiroshi IshikawaMai YoneyamaĐối tượng: Tuổi mới lớn (15 – 18)Khuôn Khổ: 13×19 cmSố trang: 492Định dạng: bìa mềmTrọng lượng: 460 gramNgày phát hành: 07/05/2021

Chất lượng sản phẩm đạt từ 95% trở lên

Tâm lý học về khắc chế cơn giận - Đừng để cơn giận thay đổi con người bạn 1

Tâm lý học về khắc chế cơn giận – Đừng để cơn giận thay đổi con người bạn

Vốn dĩ cảm giác nóng giận là bản chất của con người, không ai có thể chối bỏ nó cả, vì vậy thay vì tìm cách trốn tránh cảm giác giận dữ, ta nên học cách kiểm soát cơn nóng giận và tìm sự an yên trong chính tâm hồn mình.

Cuốn sách “Tâm lý học về khắc chế cơn giận – Đừng để cơn giận thay đổi con người bạn” sẽ là hành trang vô cùng quý giá cho bất cứ ai nhận thức được tầm quan trọng của cảm xúc trong cuộc sống hàng ngày và học được cách làm chủ nó.

Cắt giảm chi phí - Quản lý kiểm soát và chuyển đổi phí thành lợi nhuận 1

Cắt giảm chi phí – Quản lý kiểm soát và chuyển đổi phí thành lợi nhuận

Làm thế nào để tiết giảm chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả kinh doanh là vấn đề không mới nhưng luôn đòi hỏi cần có câu trả lời mới đối với các doanh nghiệp?

Tuy nhiên, khi bước vào thời đại các doanh nghiệp cạnh tranh lẫn nhau bằng cách khác biệt hóa sản phẩm của mình với những giá trị gia tăng, các doanh nghiệp đã chuyển sang vận hành với hình thức “giảm chi phí và bán với giá cao hơn nhờ nâng cao giá trị gia tăng của sản phẩm” để tạo ra lợi nhuận.

Thông qua cuốn sách Cắt giảm chi phí – Quản lý kiểm soát và chuyển đổi phí thành lợi nhuận sẽ giúp các bạn nắm được các điểm quan trọng, cần lưu ý về giảm chi phí, đặc biệt là “chi phí cung ứng gián tiếp” – Một vấn đề còn tồn đọng trong phần lớn các doanh nghiệp.

Chờ load dữ liệu