Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Kỳ Thi Năng Lực Nhật Ngữ – JLPT N3 Point & Practice – Chữ Viết-Từ Vựng

Giá bán:

90.000 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

 

Kỳ Thi Năng Lực Nhật Ngữ - JLPT N3 Point & Practice - Chữ Viết-Từ Vựng

Giáo trình này là tập hợp những dạng đề giúp người thi có đủ năng lực tối thiểu cần thiết cho cuộc thi trong thời gian ngắn và tiến gần đến việc thi đậu. Mục tiêu nhắm đến là giúp người học trả lời được những câu hỏi về các đề mục học tập được tuyển chọn kỹ càng, qua đó hiểu sâu hơn về kiến thức đã học, nâng cao năng lực bản thân.

Đặc điểm của quyển sách này

1. Tuyển chọn kỹ lưỡng các từ vựng quan trọng nhất.

2. Có thể học chung Từ vựng và Hán tự một cách hiệu quả.

3. Tự học hiệu quả phần giải thích.

Xem thêm

Nghệ thuật kết nối - Cách tạo ấn tượng để kết giao khéo léo 1

Nghệ thuật kết nối – Cách tạo ấn tượng để kết giao khéo léo

Kết quả của nghiên cứu viện công nghệ Carnegie được đăng tải trên Forbes đưa ra số liệu rằng chỉ 15% thành công trong lĩnh vực tài chính xuất phát từ kiến thức hay kỹ năng công nghệ.

85% còn lại phụ thuộc vào kỹ năng giao tiếp, dẫn dắt có hiệu quả kể cả nói hay nghe. Giao tiếp tốt chắc chắn sẽ kết giao được với nhiều người và nó như sợi dây gắn kết mọi người với nhau, thực tế cho thấy vấn đề này không phải ai cũng làm được.

Sức mạnh của cuốn sách “Nghệ thuật kết nối – Cách tạo ấn tượng để kết giao khéo léo” ai ai rèn luyện cũng sẽ trở thành nhà kết nối tuyệt vời.

Vua kết nối - Làm chủ nghệ thuật kết nối, thay đổi cuộc đời của bạn 1

Vua kết nối – Làm chủ nghệ thuật kết nối, thay đổi cuộc đời của bạn

Hàng ngày chúng ta sống, làm việc, vui chơi, giải trí… những hoạt động này đều có yếu tố kết nối. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ đặt câu hỏi kết nối như thế nào đạt được hiệu quả cao?

Kết nối với những người xuất sắc, bạn sẽ mở rộng được các mối quan hệ chất lượng. Vì vậy, kết nối là một trong những kỹ năng mềm cần có của mọi người.

Thế nhưng không có một trường học nào dạy kỹ năng này. Thông thường, chúng ta sẽ làm theo bản năng, những người khôn khéo, có EQ và có kỹ thuật sẽ mở rộng mối quan hệ và ngược lại. Người không có kỹ năng thường vuột mất cơ hội kết nối với những người phù hợp.

Vua kết nối – Làm chủ nghệ thuật kết nối, thay đổi cuộc đời bạn gồm 2 phần và 10 chương, sẽ đưa ra các bí quyết để bạn mở rộng mối quan hệ của mình. Với từ ngữ đơn giản, dễ hiểu, cuốn sách đã hướng dẫn tường tận cách kết nối với mọi đối tượng và trong mọi trường hợp: từ kết nối trong môi trường công việc: khách hàng, đối tác, doanh nhân… đến kết nối ở trường học và gia đình: vợ chồng, con cái, người thân…

Tình Cuồng

Tình Cuồng

  Tình Cuồng Bạn đọc trẻ hôm nay có thể thấy qua tác phẩm một chuyện kể về sự cuồng dại trong tình yêu đầu

Tư Duy Như Nhà Tâm Lý Học

Con người nếu muốn phát triển lành mạnh thì cần hiểu được tâm trí của bản thân và tha nhân. Vì lẽ đó, các nhà

Kể Cho Tôi Nghe

Kể Cho Tôi Nghe giống như một hành trình tuổi trẻ tua nhanh, có an ủi, có thách đố, có lặng thinh, có vỡ òa, nhưng

Chờ load dữ liệu