Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

My Grammar And I – Lý Thuyết

Giá bán:

125.100 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

My Grammar And I - Lý Thuyết

Nếu trước đây bạn từng lỡ tay viết:

Its raining heavily outside.

Me and Andy are going to learn grammar tonight.

Less than 200 students need to take the test this year.

Và vẫn chưa nhận ra chúng sai ở đâu thì đừng vội hoảng loạn, lỗi không nằm ở bạn. Ngữ pháp Tiếng Anh chưa bao giờ là bộ môn dễ nhằn, vì đến tận giữa thế kỷ XIX, những gì các thầy cô biết về ngữ pháp chẳng hơn gì học sinh của họ cả.

Vậy nên, nếu cuốn vở ngữ pháp chỉ kín đặc các định nghĩa và cách sử dụng “Noun (danh từ) là những từ dùng để gọi tên; Verb (động từ) là những từ để chỉ hành động”; Hoặc cách chia động từ thảm thương hiện tại đang cần được cứu vãn thì sao bạn không nhìn qua ghi chép trong cuốn sách này, về quá trình những “grammar” kia thành hình?

Đảm bảo sẽ có thật nhiều sự ngạc nhiên (về ngữ pháp) và nhiều sự hài hước (đủ để bạn không ngủ gật khi cầm cuốn sách này trên tay).

Xem thêm

Quy luật sản phẩm bán chạy: Tư duy và phương pháp tạo ra sản phẩm "Best Seller" 1

Quy luật sản phẩm bán chạy: Tư duy và phương pháp tạo ra sản phẩm “Best Seller”

Bây giờ nhiều công ty tùy tiện tạo ra những sản phẩm không ra sao, sau đó ném cho bộ phận kinh doanh. Nếu không bán được, họ cho rằng bộ phận kinh doanh không đủ năng lực. Nếu doanh số không tăng, trước tiên chúng ta phải nhìn lại sản phẩm. Sản phẩm là một công cụ để trao quyền cho bộ phận bán hàng. Một người dù có tài giỏi đến đâu vẫn cần một khẩu súng tốt trên chiến trường. Thực tế chứng minh, những người cầm súng có dây tua đỏ không thể giỏi bằng những người cầm súng máy.

Một sản phẩm nổi tiếng có thể thúc đẩy việc nâng cấp chiến lược của doanh nghiệp, thúc đẩy lợi nhuận liên tục của doanh nghiệp, thậm chí thúc đẩy việc nâng cấp ngành. Tuy nhiên, nhiều công ty mắc phải tình trạng thiếu khoa học và hệ thống trong phương pháp sáng tạo các sản phẩm bán chạy, dẫn đến tỷ lệ thất bại của các sản phẩm.

Quy luật sản phẩm bán chạy: Tư duy và phương pháp tạo ra sản phẩm “Best Seller” là cuốn sách giúp bạn giải quyết được những vấn đề nan giải này.

Chú Bé Thất Sơn

Chú Bé Thất Sơn

Chuyến nghỉ “hè sớm” về thăm quê ngoại đã cho hai chị em Nam gặp Siêng – “thổ địa” nhỏ của vùng Thất Sơn. Theo

ÔNG NỘI VƯỢT NGỤC

ÔNG NỘI VƯỢT NGỤC

  • Tác giả david walliams
  • Dịch giả Đang cập nhật
  • Nhà xuất bản Hội Nhà Văn
  • Kích thước Đang cập nhật
  • Số trang 428
  • Ngày phát hành 2021

Truyện ngắn Nam Cao

Mã Kim Đồng:
6241112500002
  • ISBN: 978-604-2-35449-3
  • Tác giả: Nam Cao
  • Đối tượng: Thiếu niên (11 – 15)
  • Khuôn Khổ: 13×19 cm
  • Số trang: 208
  • Định dạng: bìa mềm
  • Trọng lượng: 200 gram
  • Bộ sách: Văn học trong nhà trường
Bí mật thành công của những người bán hàng xuất sắc 1

Bí mật thành công của những người bán hàng xuất sắc

– Bạn cần gì để thành công, để bảo đảm bài toán bán hàng phù hợp với bạn theo một cách tốt nhất? – Không gì có thể đem lại nhiều thành công trong lĩnh vực bán hàng bằng cách mà bạn thể hiện. – Chỉ cần 3 điều: tư duy, một bộ kỹ năng và một bộ công cụ – Cuốn sách sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi cần thiết nhất: Tại sao một vài người bán hàng xuất sắc lại luôn luôn làm tốt hơn những đồng nghiệp của họ? – Nếu bạn nghiêm túc về việc muốn “thắng đậm” và chiến thắng dài hạn trong lĩnh vực bán hàng, cuốn sách này sẽ cung cấp chính xác những gì bạn cần để trở thành nhà bán hàng hàng đầu.

Bây Giờ Mình Đi Đâu

Bây Giờ Mình Đi Đâu Đọc Nguyễn Hoàng Mai, ta lạc. Ta lại nhớ mình đã từng thất lạc nhiều điều. Ta gặp nhiều nhân

Nghệ Thuật Ẩn Mình

Nghệ Thuật Ẩn Mình

Thông Tin Chi Tiết Công ty phát hành Alphabooks Ngày xuất bản 2018-12-26 16:24:25 Kích thước 16 x 24 cm Dịch Giả Thu Giang Loại

Chờ load dữ liệu