Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Tuyển chọn những bài văn đạt điểm cao của học sinh giỏi lớp 11

Giá bán:

194.400 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

TUYỂN CHỌN NHỮNG BÀI VĂN ĐẠT ĐIỂM CAO CỦA HỌC SINH GIỎI LỚP 11

Việc cảm thụ cái hay, cái đẹp của tác phẩm văn chương trong nhà trường góp phần không nhỏ vào việc bồi đắp vẻ đẹp tâm hồn và xây dựng nhân cách con người. Thông qua những sự kiện, những nhân vật, số phận những cuộc đời trong trang sách, học sinh có thể liên hệ với đời sống quanh mình để từ đó tìm cho mình những cách ứng xử phù hợp. 

Khả năng cảm nhận và phân tích cái hay, cái đẹp của tác phẩm văn chương là một kĩ năng quan trọng giúp học sinh học tốt môn ngữ văn. Cuốn sách bám sát chương trình SGK ngữ văn 11. Nhiều dạng bài đi sâu phân tích các tình huống có vấn đề, giúp học sinh phân tích, nắm bắt và khai thác các giá trị nội dung và nghệ thuật của tác phẩm. 

Cuốn sách được chia làm 2 phần

Phần 1: NGHỊ LUẬN VĂN HỌC

Phần 2: NGHỊ LUẬN XÃ HỘI.

Xem thêm

image

Mùa Giáng Sinh Rực Rỡ

Mùa Giáng Sinh Rực Rỡ “Khi con lớn bằng mẹ, chúng ta sẽ không còn sống chung dưới một mái nhà. Liệu lúc ấy con

Thế Giới Của Truyện Nôm

Chuyên khảo này của Maurie Durand không chỉ cung cấp cho độc giả Pháp cái nhìn chính xác về hai thể loại văn học (truyện

Kĩ năng sống an toàn – Cẩm nang phòng tránh đuối nước

Mã Kim Đồng: 6191308160001ISBN: 978-604-2-12565-9Tác giả: Ths. Bs. Nguyễn Trọng AnĐối tượng: Thiếu niên (11 – 15)Khuôn Khổ: 12 x 19 cmSố trang: 64Định dạng: bìa mềmTrọng lượng: 60 gramBộ sách: Kĩ năng sống an toànNgày phát hành: 07/02/2019

Chất lượng sản phẩm đạt từ 95% trở lên

Ăn Ít Để Khỏe - tuclass

Ăn Ít Để Khỏe

ChatGPT

“Ăn Ít Để Khỏe” của Bác sĩ Yoshinori Nagumo, chuyên gia y học và phẫu thuật ung thư, giới thiệu phương pháp ăn uống “Mỗi ngày một bữa” để cải thiện sức khỏe và tuổi thọ. Dựa trên nghiên cứu khoa học và kinh nghiệm cá nhân, cuốn sách này không chỉ giúp giảm cân mà còn cải thiện chất lượng cuộc sống và sức sống cơ thể. Nagumo cung cấp hướng dẫn chi tiết để áp dụng lối sống này, tạo ra sự cân bằng giữa thể chất và tinh thần, phù hợp cho ai muốn duy trì sức khỏe và tuổi thọ.

Chờ load dữ liệu