Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Bộ Hackers IELTS (Cuốn lẻ) – Tái bản

Giá bán:

260.100 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

 

Bộ Hackers IELTS (Cuốn lẻ)

Bộ sách luyện thi IELTS đầu tiên có kèm giải thích đáp án chi tiết và hướng dẫn cách tự nâng band điểm.
IELTS là cánh cửa giúp các bạn thí sinh hiện thực hóa ước mơ vươn ra thế giới. Chính vì vậy, ngay từ bây giờ, hãy nỗ lực luyện tập và chuẩn bị cho bài thi quan trọng này. Viện Ngôn ngữ Hackers đã biên soạn bộ sách HACKERS IELTS gồm 4 cuốn tương đương với 4 kỹ năng nhằm giới thiệu tới các bạn phương pháp luyện thi phù hợp nhất để có thể đạt điểm cao trong bài thi này.
Luyện từng dạng bài một cách có hệ thống!
Bộ sách được thiết kế nhằm giúp người học nâng cao kỹ năng đọc hiểu thông qua quá trình luyện tập từng dạng bài một cách có hệ thống. Ngoài ra, đối với từng dạng bài, bạn còn được cung cấp những chiến lược làm bài cụ thể.
Luyện tập theo xu hướng ra đề mới nhất!
Các chủ đề trong bộ sách HACKERS IELTS được biên soạn dựa trên xu hướng ra đề mới nhất, nhờ vậy mà bạn có thể chuẩn bị tốt nhất cho bài thi thật. Các bài Actual Test cũng được biên soạn chính xác theo hình thức đề thi thật mới nhất. Vì vậy, bạn đã có trong tay đầy đủ tài liệu để có thể chuẩn bị kỹ lưỡng cho bài thi IELTS.
Tài liệu đặc biệt giúp bạn đạt điểm cao!
Đặc biệt, HACKERS IELTS còn có phần tổng kết từ vựng “khủng” sau từng chương và thêm phần phụ lục về sự khác biệt giữa tiếng Anh Mỹ và tiếng Anh Anh. Ngoài ra, file MP3 đi kèm cung cấp cho người học các từ vựng xuất hiện trong các bài đọc.
Chúng tôi hi vọng rằng HACKERS IELTS sẽ trở thành cuốn cẩm nang hữu ích giúp bạn đạt được điểm số mong muốn trong bài thi IELTS và là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trên con đường chinh phục ước mơ.
 
1. Hackers IELTS: Reading

Nhà cung cấp: GAMMA

Mã hàng:    8935251410679

Nhà xuất bản:    NXB Thế Giới
Tác giả:    Viện ngôn ngữ Hackers
Năm xuất bản:     2022
Số trang:    552
Trọng lượng:    600
Kích thước:    13 x 20.5
2. Hackers IELTS: Speaking

Nhà cung cấp: GAMMA
Mã hàng:    8935251410693
Nhà xuất bản:    NXB Thế Giới
Tác giả:    Viện ngôn ngữ Hackers
Năm xuất bản:    2022
Số trang:    372
Trọng lượng:    400
Kích thước:    16 x 24
3. Hackers IELTS: Listening
Nhà cung cấp: GAMMA
Mã hàng:    8935251410686
Nhà xuất bản:    NXB Thế Giới
Tác giả:    Viện ngôn ngữ Hackers
Năm xuất bản:     2022
Số trang:    300
Trọng lượng:    320
Kích thước:    16 x 24
4. Hackers IELTS: Writing
Nhà cung cấp: GAMMA
Mã hàng:    8935251410709
Nhà xuất bản:    NXB Thế Giới
Tác giả:    Viện ngôn ngữ Hackers
Năm xuất bản:     2022
Số trang:    452
Trọng lượng:    480
Kích thước:    16 x 24

Xem thêm

Nghệ thuật pha trò dí dỏm: Đùa tinh tế, vạn người mê 1

Nghệ thuật pha trò dí dỏm: Đùa tinh tế, vạn người mê

Bạn có biết, sự hài hước có một vai trò rất lớn, không chỉ đơn giản là tạo niềm vui. Sự hài hước giúp ta xây dựng các mối quan hệ, làm thay đổi tâm trạng, mang đến sự tự tin và cân bằng tâm lý. Vậy nếu không có được khả năng hài hước và cách trò chuyện khéo léo thì sao? Đó là một điểm yếu vô cùng bất tiện. Nó khiến bạn rơi vào khoảng không im lặng khi hai người không biết nói gì với nhau và không khí trở nên gượng gạo hơn bao giờ hết; nó khiến những câu đùa giỡn chỉ nhận lại cái nhăn mặt không vui; làm cho những câu chuyện bạn kể chỉ toàn là sự phớt lờ.

Làm thế nào mới có thể cải thiện những điều trên?

Câu trả lời nằm trong cuốn sách “Nghệ thuật pha trò dí dỏm – Đùa tinh tế, vạn người mê” của tác giả Patrick King. Cuốn sách đưa ra những phương pháp và ví dụ cụ thể giúp bạn tìm thấy bí mật của sự hài hước cũng như cải thiện trò chuyện, biến bạn trở thành “kẻ lão luyện trong việc nói đùa dí dỏm”, từ đó thành công trong các tình huống giao tiếp xã hội.

Hoàng tử vệ thần nhà Momochi – Tập 2

Mã Kim Đồng: 5202213890002ISBN: 978-604-2-18544-8Tác giả: Aya ShouotoĐối tượng: Tuổi mới lớn (15 – 18)Khuôn Khổ: 13×18 cmSố trang: 164Định dạng: bìa mềmTrọng lượng: 135 gramBộ sách: Hoàng tử vệ thần nhà MomochiNgày phát hành: 03/08/2020

Chất lượng sản phẩm đạt từ 95% trở lên

Chú chó hộ mệnh (Tặng Bookmark)

Mã Kim Đồng:
6242800010091
  • ISBN: 978-604-2-38471-1
  • Tác giả: Hase Seishu
  • Đối tượng: Tuổi mới lớn (15 – 18)
                      Tuổi trưởng thành (trên 18 tuổi)
  • Khuôn Khổ: 14.5×20.5 cm
  • Số trang: 272
  • Định dạng: bìa mềm
  • Trọng lượng: 315 gram
Combo Hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân 1

Combo Hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN QUAN TRỌNG RA SAO? TẠI SAO CẦN PHẢI XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN?

Tạo nên sự khác biệt: Thương hiệu cá nhân chính trở thành một công cụ hữu hiệu giúp phân biệt bạn với các đồng nghiệp hay các đối thủ cạnh tranh khác. 

Nâng cao giá trị bản thân: Xây dựng thương hiệu cá nhân thành công sẽ tạo ấn tượng sâu sắc, nâng cao giá trị của bạn và mang lại cơ hội thăng tiến trong công việc cũng như kinh doanh.

Mang lại nhiều lợi ích ngắn hạn và dài : Xây dựng được thương hiệu cá nhân tốt, bạn sẽ có cơ hội có công việc ổn định, tốt hơn, thu nhập tăng hơn hoặc có thể giúp bạn mở rộng được lĩnh vực kinh doanh… Và mục tiêu cuối cùng, dài hạn sau khi tạo dựng được thương hiệu cá nhân chính là sự phát triển bền vững và nguồn lợi nhuận tốt.

BỘ SÁCH “HÀNH TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN” SẼ GIÚP BẠN: tự tin nói trước đám đông, tạo ra sức ảnh hưởng và xây dựng thương hiệu cá nhân. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không đặt ngay 1 bộ ngay lúc này đây !

 

Ultimate Guide Series: Hướng Dẫn Bài Bản Tối Ưu Hóa Website Dành Cho Doanh Nghiệp 1

Ultimate Guide Series: Hướng Dẫn Bài Bản Tối Ưu Hóa Website Dành Cho Doanh Nghiệp

Thế giới phẳng đã rút ngắn khoảng cách giữa bạn và khách hàng chỉ cách nhau chiếc màn hình. Vậy làm thế nào để hơn 7 tỷ người ngoài kia biết đến doanh nghiệp của bạn, hãy tối ưu hóa ngay Website của bạn. Ultimate Guide Series: Hướng dẫn bài bản tối ưu hóa Website dành cho doanh nghiệp là bảo bối cầm tay chỉ việc cho bạn – phòng marketing cũng như bộ phận SEO.

 

Chờ load dữ liệu