Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Địa Cầu Không Sự Sống – Cuộc Sống Sau Thời Kỳ Nóng Lên Toàn Cầu

Giá bán:

148.500 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

 

Địa Cầu Không Sự Sống - Cuộc Sống Sau Thời Kỳ Nóng Lên Toàn Cầu

Nóng lên toàn cầu là một vấn đề đã được các nhà khoa học và các quốc gia quan tâm đến từ lâu, với rất nhiều biện pháp, rất nhiều hiệp ước được đưa ra, tuy nhiên vẫn chưa thể giải quyết được. Địa cầu không sự sống trình bày các vấn đề xảy ra xoay quanh việc trái đất nóng lên, như lũ lụt, cháy rừng, nạn đói, hạn hán, tan băng… cũng như đưa ra các số liệu dự đoán cho từng vấn nạn ở từng khu vực khi nhiệt độ tăng lên 2, 4, 6… oC. Cuốn sách là lời cảnh báo gửi đến tất cả mọi người, cũng là một thông điệp cho nhân loại, rằng nếu không ra sức thay đổi, sẽ đến lúc trái đất là nơi “không thể sống” được nữa.

Xem thêm

Kỳ Nữ Gò Ôn Khâu

Dưới thời nhà Trần, khi giặc Nguyên Mông lăm le tràn sang bờ cõi nước ta, có năm chàng trai trẻ tài đức vì căm

Lớp học rùng rợn – Tập 3

Mã Kim Đồng:
5222215800003
  • ISBN: 978-604-2-27277-3
  • Tác giả: Emi Ishikawa
  • Đối tượng: Tuổi mới lớn (15 – 18)
  • Khuôn Khổ: 11,3×17,6 cm
  • Số trang: 1208
  • Định dạng: bìa mềm
  • Trọng lượng: 140 gram
  • Bộ sách: Lớp học rùng rợn

Chất lượng sản phẩm đạt từ 95% trở lên

Vượt qua sự phản bội - Đừng để tổn thương quá khứ hạn chế các mối quan hệ tương lai 1

Vượt qua sự phản bội – Đừng để tổn thương quá khứ hạn chế các mối quan hệ tương lai

Trong cuộc sống này, chúng ta đều từng trải qua những nỗi đau, nỗi đau chia ly, nỗi đau từ biệt… Nhưng có nỗi đau nào đau hơn và tệ hơn việc bị người thân phản bội? Nỗi đau thể xác có thể lành nhờ thuốc, còn nỗi đau về tinh thần thì cần bao nhiêu thời gian mới liền lại?

Vượt qua sự phản bội – Đừng để tổn thương quá khứ hạn chế các mối quan hệ tương lai, cuốn sách được ra đời để chữa lành những tổn thương trong tim. Nếu bạn bị phản bội, hãy đọc sách. Nếu bạn nghi ngờ người khác đang lừa dối mình, cũng hãy đọc sách. Vì cuốn sách như một người bạn đồng hành đáng tin cậy, không chỉ xoa dịu mà còn đưa ra lời khuyên chân thành cho bạn.

 

image

Tuổi Trẻ 4.0

Tuổi Trẻ 4.0 Thế hệ Millennials (những người sinh năm từ 1981 – 2000) đang là nhóm dân số đông nhất thế giới, cứ ba

Lãnh Đạo Bằng Sức Mạnh Trí Tuệ Cảm Xúc - tuclass

Lãnh Đạo Bằng Sức Mạnh Trí Tuệ Cảm Xúc

Cuốn sách “Lãnh Đạo Bằng Sức Mạnh Trí Tuệ Cảm Xúc” của Daniel Goleman, Richard Boyatzis và Anni McKee tạo ra một góc nhìn mới về vai trò của trí tuệ cảm xúc trong lãnh đạo và môi trường làm việc. Sách thể hiện sự quan trọng của EQ (trí tuệ cảm xúc) trong truyền cảm hứng và tạo động lực cho nhân viên. Cuốn sách này đánh bại quan niệm truyền thống về cảm xúc là yếu tố phiền nhiễu, và nhấn mạnh sự cộng hưởng giữa IQ và EQ trong tạo nên một nhà lãnh đạo xuất sắc. Sách cung cấp phân tích về sự kết hợp giữa trí tuệ cảm xúc và trí thông minh cảm xúc, và cung cấp sáu phong cách lãnh đạo khác nhau. Cuốn sách phù hợp cho những người muốn phát triển sự nghiệp và trở thành nhà lãnh đạo tương lai.

Không Ngại Qúa Khứ Chẳng Sợ Tương Lai 1

Không Ngại Qúa Khứ Chẳng Sợ Tương Lai

Có người hỏi, thanh xuân là gì. Tất cả những thời khắc hoang mang, đau đớn, ấm áp kia đều là thanh xuân. Có người hỏi, nên sống một thanh xuân như thế nào. Người thật sự thông minh sẽ không lựa chọn lười biếng lúc cần phải phấn đấu.  

Cuốn sách Không ngại quá khứ, chẳng sợ tương lai là cảm nhận về cuộc sống và sự tích lũy những cảm xúc vụn vặt của một thiếu nữ. Tinh khiết như một trái đào mọng nước, đó hẳn là mùi vị của những năm tháng bắt đầu tuổi trẻ. Dùng con chữ để truyền tải năng lượng cũng là một việc thú vị. Trong thanh xuân của mỗi người, đều sẽ gặp phải rất nhiều những chuyện thú vị, rồi sau đó chúng sẽ trở thành thái độ sống. Câu chuyện chân thực tới vậy, đáng để nhâm nhi nghiền ngẫm.

Thanh xuân, là chuyến tàu chưa vào ga, lúc nào cũng đúng lúc, cái gọi là “không kịp” đều đúng thời điểm. Vì vậy, đọc cuốn sách nói về thanh xuân, để suy ngẫm về chính mình trong câu chuyện của người khác.

Chờ load dữ liệu