Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Điềm Báo Và Sứ Mệnh – The Premonition

Giá bán:

252.000 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

 

ĐIỀM BÁO VÀ SỨ MỆNH

COVID-19 THỬ THÁCH CHÍNH PHỦ & NGƯỜI DÂN NHƯ THẾ NÀO?

Trong tình hình dịch bệnh tại Việt Nam đang căng thẳng, việc xuất bản Điềm báo và sứ mệnh thực sự mang tính thời sự và cần thiết. Cuốn sách là những câu chuyện về những khó khăn và nỗ lực của các chuyên gia y tế Hoa Kỳ trong việc phòng chống và ứng phó với dịch bệnh. Vì vậy, bạn sẽ thấy chúng trở nên gần gũi và hiểu nhiều hơn về những gì đang xảy ra tại Việt Nam.

Với lối viết rất cuốn hút của tác giả Michael Lewis, những câu chuyện về chính sách và chiến lược phòng chống đại dịch không hề khô khan, mà có một sức hấp dẫn đặc biệt. The Premonition: A Pandemic Story - Điềm báo và sứ mệnh dẫn dắt người đọc đi qua toàn bộ hệ thống y tế công của Hoa Kỳ trong quá trình chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Vai trò và câu chuyện của mỗi cá nhân trong suốt quá trình này được tác giả kể theo lối đan xen, đầy kịch tính và vô cùng lôi cuốn. Người đọc có thể thấy thất vọng với nhà chức trách vì đã chậm trễ ra quyết định giãn cách xã hội, chần chừ xét nghiệm trên diện rộng hay thờ ơ trước lời cảnh báo từ các nhà chuyên môn, nhưng người đọc cũng sẽ được truyền động lực và cảm hứng trước tinh thần dũng cảm tiên phong, cống hiến hết mình để thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của các nhân viên y tế, sự kết nối chặt chẽ giữa những con người xa lạ nhưng có chung mục tiêu đẩy lùi bệnh dịch.

Đây thật sự là một tác phẩm rất có ý nghĩa và chứa đựng nhiều bài học sâu sắc dành cho tất cả mọi người, từ các chuyên gia hoạch định chính sách, các nhà quản lý y tế, chuyên gia về dịch tễ và sức khỏe cộng đồng, cho đến những người dân đang sống trong vùng dịch.

Xem thêm

Dragon Ball Full Color – Phần sáu – Tập 3

Mã Kim Đồng:
6232216030003
  • ISBN: 978-604-2-28412-7
  • Tác giả: Akira Toriyama
  • Đối tượng: Tuổi mới lớn (15 – 18)
  • Khuôn Khổ: 11.3×17.6 cm
  • Số trang: 232
  • Định dạng: bìa mềm
  • Trọng lượng: 280 gram 
  • Bộ sách: Dragon Ball Full Color
Những anh Hùng sống mãi trong lòng dân - tuclass

Những anh Hùng sống mãi trong lòng dân

“Những Anh Hùng Sống Mãi Trong Lòng Dân” là tác phẩm ghi lại câu chuyện của các anh hùng trong cuộc chiến chống Mỹ của Việt Nam. Tác giả thu thập ký ức từ những người lính và người thân của họ, từ thời điểm khai sinh nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đến ngày thống nhất đất nước. Sách kể về sự hy sinh của những người hùng trong quân đội, tình báo, đặc công, biệt động. Cuốn sách là lời tri ân và nhắc nhở về lòng yêu nước, lòng biết ơn, và sự trung thành với Tổ quốc.

Sách Tam Quốc @ Diễn Nghĩa

Sách Tam Quốc @ Diễn Nghĩa

  Sách Tam Quốc @ Diễn Nghĩa Xuất bản lần đầu năm 2003, Tam quốc @ diễn nghĩa ngay lập tức trở thành một quyển

Lúc Nào Cũng Là Quá Muộn

“em chỉ vào bức ảnh đen trắng hỏi tôi những khóm hoa màu gì tôi bảo hoa không còn màu nắng chỉ còn hoang vắng

image

Để Doanh Nghiệp Thành Công

Để Doanh Nghiệp Thành Công Để duy trì sự phát triển và đứng vững trước áp lực cạnh tranh, các doanh nghiệp phải không ngừng

Who Was Jackie Robinson?

Who Was Jackie Robinson?

  Who Was Jackie Robinson? As a kid, Jackie Robinson loved sports. And why not? He was a natural at football, basketball, and, of course,

Kingdom - Tập 22

Kingdom – Tập 22

Kingdom – Tập 22 Thời kỳ Xuân Thu chiến quốc kéo dài suốt 500 năm do toàn cõi Trung Hoa vẫn chưa quy về một

Chờ load dữ liệu