Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Thế Giới Trong Quả Trứng

Giá bán:

118.000 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

THẾ GIỚI TRONG QUẢ TRỨNG - Câu chuyện dành tặng cho mọi em nhỏ trước khi chúng kịp lớn lên.

“Nơi mà tôi sống là một thế giới nằm gọn trong quả trứng. Trong quả trứng ấy có đủ cả: nào núi, sống và biển, thị trấn to và nhỏ, tàu điện chạy vòng quanh... Ấy là một thế giới dịu dàng và bình yên, tựa như một thiên đường thu nhỏ.

Tới sinh nhật thứ 13 này, tôi sẽ phải đưa ra quyết định, rời khỏi thế giới trong quả trứng hay tiếp tục ở mãi tại nơi này. Đây là tấm vé một chiều không có cơ hội quay lại. Ngay khi nhận thức được điều này, tôi cũng nhận ra mình đã thay đổi rồi, không còn là tôi của trước kia nữa. Nói theo một cách nào đó, tôi vẫn cứ là tôi, một cậu nhóc 13 tuổi, nhưng nhận thức của tôi về thế giới này đã khác lắm rồi.”

Tác giả Mutsumi Ishii sinh ở tỉnh Kanagawa. Cô đã có nhiều tác phẩm đoạt giải như: Buổi sáng Chủ Nhật đầu tháng Năm (Giải Văn học thiếu nhi báo Mainichi và giải thưởng truyện thiếu nhi Nankichi Niimi); Tình yêu của Pascal (giải thưởng Văn học dành cho nhà văn mới Asahi); Chiếc đĩa và máy bay giấy (Giải thưởng của hội văn học thiếu nhi Nhật Bản). Là nhà văn chuyên viết truyện thiếu nhi, với lần xuất bản này tại Việt Nam, tác giả Mutsumi Ishii sẽ giới thiệu với bạn đọc THẾ GIỚI TRONG QUẢ TRỨNG.

Xem thêm

Historie – Tập 7

Historie kể về cuộc đời của Eumenes, tướng lĩnh và là người hầu cận trung thành nhất của Alexander Đại Đế. Qua đôi mắt của

Em Rắc Thính, Anh Thả Tình

Vi là một cô gái thành đạt và có nhan sắc, một ngày nọ cô cảm thấy chán chường khung cảnh văn phòng nên đã

Ponko Vô Dụng – Tập 3

Cuộc sống của ông lão Yoshioka càng náo nhiệt hơn nữa khi cô cháu gái Yuna được nghỉ hè và về quê sống cùng ông.

Crush ơi, Anh muốn em cưa hay tự đổ? 1

Crush ơi, Anh muốn em cưa hay tự đổ?

Khi đói nhắn tin, lúc no nhắn tin, khi ra phố nhắn tin, lúc vừa mua một món đồ cũng nhắn tin…tất tần tật những điều ấy sẽ khiến cả 2 dần cảm thấy chán nản. Thậm chí đến một lúc, chàng sẽ không còn hào hứng trả lời tin nhắn của bạn nữa. Cuốn sách Crush ơi, Anh muốn em cưa hay tự đổ? đặc biệt dành cho những phụ nữ độc thân đang tìm kiếm nửa kia của họ và những phụ nữ đang trong giai đoạn đầu của một mối quan hệ mới chớm nở thông qua các nội dung: 

  • 15 cách giao tiếp hiệu quả khiến anh ấy tôn trọng bạn
  • 20 cách để thu hút sự chú ý và có được sự quan tâm của anh ấy
  • 6 cách thức khiến chàng trai nào đó muốn hẹn hò với bạn

Tin nhắn là công cụ giúp những người yêu nhau hay đang tán tỉnh nhau kết nối dễ dàng hơn. Đừng chờ đến khi mối quan hệ đi vào bế tắc mới tìm cách hâm nóng, hãy kết nối và giúp tình cảm thăng hoa hơn nữa thông qua những tin nhắn ngọt ngào, tinh tế với cuốn sách này nàng nhé!

Đạo Phật Đi Vào Cuộc Đời

Suối nguồn phát sinh của đạo Phật là một sự giác ngộ về sự thật của cuộc đời (Tứ diệu đế), vì vậy đạo Phật

Marketing Du Kích: Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Bùng Nổ Lợi Nhuận 1

Marketing Du Kích: Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Bùng Nổ Lợi Nhuận

Marketing Du Kích: Kế Hoạch Tác Chiến Tạo Ra Tăng Trưởng Bùng Nổ Lợi Nhuận không đao to búa lớn, không phải là các gói ngân sách lớn, cũng chẳng cần tạo ra chiến dịch tổng thể nào.

Nếu chị lao công thấy yêu Doanh nghiệp của mình, chị ấy có thể chia sẻ hình ảnh của chị ấy trên Facebook, Zalo hay thậm chí chị ấy tự hào và thao thao với hàng xóm hoặc hội chị em phụ nữ địa phương. Bác bảo vệ làm gì á? Bác ấy có thể nở một nụ cười đón khách, bác ấy có thể kể về chiếc bánh sinh nhật mà Công đoàn tổ chức.

 

Dạy con trong tỉnh thức

Dạy con trong tỉnh thức

Dạy con trong tỉnh thức Cuộc sống của bạn có vẻ như đang “rối tung lên” mỗi khi con bạn hành động khác đi trong

Chờ load dữ liệu