Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Nhật Ký Cô Giáo – Học Kỳ Thu

Giá bán:

60.000 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Bộ ba tập Nhật ký cô giáo Học kỳ Xuân - Học kỳ Hè – Học kỳ Thu là ghi chép hàng ngày theo đúng nghĩa đen của từ này. Tập tản văn là một thực tiễn giáo dục, đơn thuần mô tả chân thực đời sống của nữ giảng viên làm công ăn lương ở một trường đại học trong thành phố Hồ Chí Minh. Giảng viên đại học cũng như bao nghề khác, có đầy rẫy thử thách làm cho cô giáo không ít lần lao đao, khóc lên khóc xuống để giữ thẻ màu giảng viên.

Vẫn giữ lối kể chuyện nhẹ nhàng hài hước, "Nhật ký cô giáo – Học kỳ Thu" có nhiều đối thoại nhẹ nhàng, mô tả nhân vật kĩ hơn hai tập trước. Trong Nhật ký Cô giáo – Học kỳ Thu vẫn là chân dung cô giáo đại học bận rộn bài vở nhưng đã thành thạo công việc hơn cô giáo ở hai học kỳ trước. Cô giáo qua mấy học kỳ đã biết chấp nhận học trò, bình tĩnh hơn trong đối thoại và xử lý dứt khoát 101 tình huống sư phạm chỉ khi thực chiến mới thấy. Cô vẫn tỉ mỉ khi quan sát xung quanh, mọi cuộc gặp gỡ trong trường hay ngoài trường dù ngắn ngủi một vài phút cũng đủ cho cô giáo học hỏi từ các tiền bối, hậu bối.

Cô giáo hiện lên là một nhân vật lạc quan, yêu nghề, tin người, có khả năng nhìn xấu thành đẹp, nhìn quen thành lạ. Cô giáo vẫn nhạy cảm với mọi thứ xảy ra quanh mình nhưng đã cứng rắn hơn trong cách xử lý. Nhờ đó những chuyện tưởng như bực mình trong học quán lại trở nên đáng yêu, mang đậm cảm xúc đặc thù của học quán thanh xuân này. Mỗi ngày cô đi làm đều có niềm vui. 

Tập Nhật ký Cô giáo – Học kỳ Thu hé lộ nội dung nhiều tiết học trong lớp của cô giáo, đề bài là gì, hoạt động của sinh viên, thể hiện quan điểm giáo dục thực tiễn của cô giáo: không chỉ hoàn thành công việc được giao mà còn hướng đến xây dựng con người hạnh phúc trong cuộc đời dài.

Xem thêm

Yêu Một Người Khó Lắm!

Yêu Một Người Khó Lắm! Yêu Một Người Khó Lắm!, tựa sách cũng như một câu cảm thán vừa buồn vừa rực rỡ của thanh

Đừng kén chọn đồ ăn nhé! – Họ nhà nấm xinh xắn

Mã Kim Đồng: 5192412600007ISBN: 978-604-2-11971-9 Tác giả: BaoYuHeheMamaLu JiaĐối tượng: Nhi đồng (6 – 11)Khuôn Khổ: 17.5×21.5 cmSố trang: 48Định dạng: bìa mềmTrọng lượng: 115 gramBộ sách: Đừng kén chọn đồ ăn nhéNgày phát hành: 06/01/2019

Chất lượng sản phẩm đạt từ 95% trở lên

Mở Đầu Về Lí Thuyết Xác Suất Và Các Ứng Dụng - tuclass

Mở Đầu Về Lí Thuyết Xác Suất Và Các Ứng Dụng

Cuốn sách “Mở Đầu Về Lý Thuyết Xác Suất Và Các Ứng Dụng” được biên soạn nhằm đáp ứng nhu cầu giảng dạy, học tập và ứng dụng lý thuyết xác suất trong bối cảnh các tài liệu về chủ đề này ở Việt Nam còn khá hạn chế.

Tác giả:

Pokémon Best Wishes – Victini anh hùng hắc lôi Zekrom

Mã Kim Đồng:
5222215880006
  • ISBN: 978-604-227741-9
  • Tác giả: Satoshi Tajiri
                  Tsunekazu Ishihara
                  Momota Inoue
                  Sonoda Hideki
  • Đối tượng: Thiếu niên (11 – 15)
  • Khuôn Khổ: 11.3×17.6 cm
  • Số trang: 192
  • Định dạng: bìa mềm
  • Trọng lượng: 120 gram
  • Bộ sách: Pokémon the movie

Chất lượng sản phẩm đạt từ 95% trở lên

Mỹ Thuật Thời Mạc

Để tiến tới biên soạn bộ lịch sử mỹ thuật Việt Nam, trong nhiều năm qua, Viện Mỹ thuật chúng tôi đã lần lượt tổ

Chờ load dữ liệu