Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Buổi Chiều Windows (Tái bản năm 2022)

Giá bán:

110.000 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Truyện kể về ba cô nàng tinh nghịch Xuyến, Thục và Cúc Hương dù không biết gì về tin học nhưng dám liều mình xin làm việc ở một công ty máy tính trong mấy tháng nghỉ hè. Theo chân ba cô nàng tinh nghịch, chứng kiến những tình huống khôi hài, những vụng về trong công việc cùng sự lém lỉnh của ba cô học trò “nhất quỷ nhì ma” và những rung động tình cảm đầu đời mộng mơ của họ chắc chắn sẽ làm nhiều độc giả thấy được hình ảnh của mình. Đó là một thời học sinh đầy tiếng cười, những cảm xúc buồn vui lẫn lộn và những tình cảm lãng mạn của những năm tháng cắp sách tới trường.

Xem thêm

OJT: Công cụ phát triển nguồn nhân lực kế thừa 1

OJT: Công cụ phát triển nguồn nhân lực kế thừa

OJT là viết tắt của cụm từ On the Job Training. Đây là một công cụ giúp thực hiện nhanh các bước đào tạo cho nhân viên. Phương thức của On the Job Training chính là kèm cặp, hướng dẫn tại chỗ giúp nhân viên nhất là người mới nắm rõ được công việc cụ thể một cách nhanh  nhất từ đó “vào việc” hiệu quả, năng suất.

Cuốn sách OJT: Công Cụ Phát Triển Nguồn Nhân Lực Kế Thừa đưa ra cụ thể các bước thực hiện một quy trình đào tạo cho nhân viên với nhiều ví dụ trong các lĩnh vực khác nhau rất thực tế.

Biển Việt, Đảo Việt

Biển Việt, Đảo Việt

  Biển Việt, Đảo Việt Trong sự hiểu biết của mình, tác giả có mong muốn được giới thiệu một số giá trị lịch sử,

Mùa Hè Của Quỷ Thai

Mùa Hè Của Quỷ Thai

Mùa Hè Của Quỷ Thai Trên đỉnh một con dốc xiêu vẹo cứ đi qua là chóng mặt, có một tiệm sách cũ chưa bao

Quy hoạch Tuyến tính - tuclass

Quy hoạch Tuyến tính

“Quy hoạch Tuyến tính” là cuốn sách chi tiết và toàn diện về quy hoạch tuyến tính, một lĩnh vực quan trọng trong toán học ứng dụng và nghiên cứu hoạch định. Cuốn sách giới thiệu các khái niệm cơ bản, phân tích phương án tối ưu, và các thuật toán như đơn hình và đối ngẫu. Nó cũng khám phá ứng dụng thực tế trong bài toán vận tải. Sách phục vụ cho sinh viên, nhà nghiên cứu và người làm việc trong các lĩnh vực đòi hỏi kỹ năng tối ưu hóa và hoạch định.

Chờ load dữ liệu