Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Kính Vạn Hoa – Tập 6 (Tái bản năm 2022)

Giá bán:

86.000 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Ấn bản mới gồm 18 tập với minh họa của họa sĩ Đỗ Hoàng Tường – bạn tri âm tri kỷ, người đồng hành với các tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh suốt hơn ba thập kỉ qua.

Những minh họa trong ấn phẩm mới này được họa sĩ Đỗ Hoàng Tường trau chuốt kĩ lưỡng. Qua nét vẽ hiện đại, cá tính và đầy nghệ thuật, thế giới học trò tinh nghịch hiện lên sống động hòa quyện với những lời văn của “hoàng tử bé” Nguyễn Nhật Ánh.

Ra mắt tập đầu tiên từ cuối năm 1995, cho đến nay, Kính Vạn Hoa vẫn giữ kỉ lục là bộ sách dài tập nhất cho thiếu nhi với số lượng bản in lên tới hàng triệu bản.

Xoay quanh ba nhân vật chính là Quý ròm, nhỏ Hạnh và Tiểu Long cùng hàng trăm nhân vật phụ khác, nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã tạo nên một thế giới tuổi thơ sống động trải dài ở nhiều không gian và bối cảnh khác nhau.

Với tâm niệm “khi viết tôi mãi là cậu bé 15 tuổi” nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã mang đến những trang viết dí dỏm, hóm hỉnh, với những triết lý, chiêm nghiệm đầy chất học trò. Bằng bút lực dồi dào hiếm có, “ảo thuật gia” Nguyễn Nhật Ánh “cứ lắc một cái, một câu chuyện mới lại hiện ra”, tạo nên 54 tập sách Kính Vạn Hoa lung linh sắc màu.

Nhà văn Nguyễn Việt Hà nhận định: “Ngày nay, với riêng chủ đề về bọn trẻ loay hoay đang lớn, Nguyễn Nhật Ánh là một nhà văn bậc nhất.”

Xem thêm

Kẻ song trùng

Kẻ song trùng

Kẻ song trùng Xác chết của một cậu bé mười một tuổi bị xâm hại được phát hiện trong một công viên của thị trấn.

Nơi không có tuyết

Nơi không có tuyết

  Nơi không có tuyết Tựa sách thiếu nhi siêu dễ thương của nhà văn Huỳnh Trọng Khang để đón mùa lẽ hội cuối năm.

Giải mã cơ chế phòng vệ tâm lý con người 1

Giải mã cơ chế phòng vệ tâm lý con người

Ở những độ tuổi khác nhau, chúng ta sẽ phải trải qua những thăng trầm khác nhau và có được những cuộc sống khác nhau, gặp gỡ bản thân hoàn toàn khác. Nếu lúc này bạn đang trải qua phong ba bão táp, tạm thời mất phương hướng, xin đừng lo lắng bởi đây không phải là sự kết thúc.

Qua cuốn sách Giải mã cơ chế phòng vệ tâm lý con người sẽ giúp bạn có thể tìm ra cách để bản thân không phải chịu tổn thương, bạn sẽ đến được những nơi rộng lớn và tươi đẹp mà trước đây bạn chưa từng đến.

Khi bạn đọc cuốn sách này, nội dung đầy sự thu hút và được dẫn dắt khéo léo bởi tác giả sẽ giúp bạn có thể đi sâu khám phá cơ chế phòng vệ tâm lý bên trong bạn và cách áp dụng các phương pháp thích ứng linh hoạt và trưởng thành hơn để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống.

Sau khi lĩnh hội được những kiến thức qua từng trang sách, chắc hẳn bạn đã có thể gặt hái được một cuộc sống tự do thoải mái và dễ dàng duy trì các mối quan hệ hơn rất nhiều!

 

Lễ Phật và Y học

Lễ Phật và Y học

Lễ Phật và Y học Cuốn sách Lễ Phật và Y học được Pháp sư Đạo Chứng trước tác lúc sinh tiền. Cuốn sách đã

Lovely Children – Tập 61

Thế kỉ 21 là thời đại E.S.P tiếp tục gia tăng trên mọi phương diện, lĩnh vực. 3 cô gái Kaoru, Aoi, Shiho trong nhóm

Chờ load dữ liệu