Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Đặt Tên Cho Con Bạn Và Doanh Nghiệp

Giá bán:

65.700 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

 

Đặt Tên Cho Con Bạn Và Doanh Nghiệp

Tên của mỗi người có thể là cái mốc chuẩn gắn kết với cuộc sống người đó trong suốt cuộc đời. Vì thế ai quý trọng cuộc sống tất sẽ yêu quý tên mình.

Môn khoa học về tên người và danh xưng ra đời như một sự khởi nguồn hàm chứa ý nghĩa quan trọng, thâm thúy cho nghệ thuật đặt tên, thay tên với những thông số nguyên tắc về ý niệm, cách thức và kỹ xảo độc đáo, hấp dẫn.

Nêu ra lý thuyết của các nhóm nghiên cứu, dựa vào đặc trưng của ngôn ngữ và văn hóa dân tộc, kết hợp với nét riêng của cuộc sống đương thời, hướng tới sự mới mẻ, tiến bộ, tránh trùng lặp, đồng thời thoát khỏi sự mê tín dị đoan, dung tục trong cách đặt tên cho con bạn cũng như cho doanh nghiệp, thương hiệu... của chính mình!

Xem thêm

Thư Gửi Mina

Thư Gửi Mina

  Thư Gửi Mina Một tiểu thuyết được cấu thành từ 30 bức thư của một nhà văn gốc Việt sống tại Paris viết cho

Đọc suy nghĩ, thấu tâm can 1

Đọc suy nghĩ, thấu tâm can

“Họa hổ họa bì nan họa cốt, tri nhân tri diện bất tri tâm” (Vẽ hổ vẽ da khó vẽ xương. Biết người biết mặt khó biết lòng).

Thật khó để nhìn thấu bên trong một người, nhưng cái gì càng khó, con người lại càng muốn biết. Biết để tránh bị lừa dối, chứ không phải để lừa dối người khác.

Đọc vị để giao tiếp và ứng xử tốt hơn trong mỗi tình huống chứ không phải nịnh bợ. Nhìn thấu để hiểu chứ không phải để thao túng.

Cuốn sách “Đọc suy nghĩ, thấu tâm can” là cuốn sách giúp bạn nắm bắt được những kỹ thuật về đọc tâm.

Chờ load dữ liệu