Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Văn Học Cổ Điển Rút Gọn – Robin Hood, Hiệp Sĩ Rừng Xanh

Giá bán:

49.000 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Văn Học Cổ Điển Rút Gọn - Robin Hood, Hiệp Sĩ Rừng Xanh

"Viên đội trưởng dẫn Robin đi qua dãy hành lang đến tận cửa ngục. Đến đấy, hắn lấy bó đuốc trên tay một tên lính đi trước dẫn đường, và đẩy Robin vào phòng giam.

Chàng gác rừng trẻ tuổi đưa mắt nhìn quanh để ghi nhận vị trí của mấy tên lính gác đứng bên ngoài. Rồi lập tức lợi dụng sự lơ đễnh của mấy tên lính và Lambic lúc bấy giờ đang bị vướng vì cây đuốc đang cầm trên tay, chàng chồm lên dúi mạnh cây đuốc vào mặt Lambic, và lao ra khỏi ngục.

Tuy trong hành lang tối om, và mặt bị đau dữ dội nhưng Lambic vẫn dẫn đầu toán lính đuổi theo Robin. Chúng lùng sục hết các ngõ ngách trong lâu đài nhưng vẫn không sao tìm thấy chàng đâu cả.

(trích đoạn)"

Xem thêm

Truyện ngắn Nguyễn Minh Châu

Mã Kim Đồng:
6241112500022
  • ISBN: 978-604-2-37198-8 
  • Tác giả: Nguyễn Minh Châu
  • Đối tượng: Tuổi mới lớn (15 – 18)
                      Tuổi trưởng thành (trên 18 tuổi)
  • Khuôn Khổ: 13×19 cm
  • Số trang: 320
  • Định dạng: bìa mềm
  • Trọng lượng: 300 gram
  • Bộ sách: Văn học trong nhà trường
Lạc Trì (Bộ 2 Tập)

Lạc Trì (Bộ 2 Tập)

Lạc Trì (Bộ 2 Tập) Diệp Khâm – cậu thiếu niên trong thời kỳ phản nghịch và nổi loạn khi biết cha mình ngoại tình

7 lá thư gửi con gái: Bài học về tình yêu thương, tinh thần lãnh đạo và gia tài để lại 1

7 lá thư gửi con gái: Bài học về tình yêu thương, tinh thần lãnh đạo và gia tài để lại

Đối với Rani Puranik, mỗi giai đoạn 7 năm của cuộc đời bà được đánh dấu bằng những trải nghiệm, nhận thức và bài học riêng biệt. Từ việc lớn lên ở một đất nước xa lạ đến việc tìm thấy sức mạnh trong cuộc ly hôn đầy sóng gió, để cuối cùng hiểu được mục đích lớn hơn và sự độc lập bất chấp các chuẩn mực văn hóa.

Trải nghiệm của bà không chỉ mang tính chủ quan và được định hình bởi nhận thức cá nhân, mà mỗi giai đoạn bảy năm – cũng là mỗi chương trong cuốn sách này, còn được chắt lọc thông qua quá trình lặp đi lặp lại của chính tác giả khi đó. Với mỗi giai đoạn của cuộc đời, bà trở thành những phiên bản khác nhau và sự hiểu biết sâu rộng hơn về thế giới. 

Trong cuốn sách 7 Lá thư gửi con gái: Bài học về tình yêu thương, tinh thần lãnh đạo và gia tài để lại, Puranik sẽ chia sẻ các bài học về cuộc sống, tình yêu và khả năng lãnh đạo – một lộ trình được tạo ra để trang bị cho không chỉ các cô con gái của bà, mà cho tất cả các cô gái trên thế giới tìm ra mình là ai và trưởng thành vượt qua nghịch cảnh. 

Chờ load dữ liệu