Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Sổ Tay Bí Mật Của Thư Ký

Giá bán:

118.000 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Phải làm sao để được sếp và đồng nghiệp công nhận? Làm cách nào để bồi dưỡng những tố chất của một thư ký xuất sắc? Làm sao để giao tiếp tốt ở văn phòng? Làm sao để viết công văn tốt? Làm thế nào để sắp xếp tiệc mừng, tổ chức hội nghị tốt? Làm thế nào nâng cao hiệu quả làm việc?

Những công việc trong văn phòng nhìn có vẻ phiền toái và lặp đi lặp lại, nhưng để làm tốt những việc này, chứng minh giá trị của mình như linh kiện không thể thiếu trong dàn máy móc, vậy chỉ còn cách trở thành một "người thợ", chuyên tâm học tập, rèn luyện, biến những điều bình thường thành một môn nghệ thuật.

SỔ TAY BÍ MẬT CỦA THƯ KÝ sẽ giúp bạn. Sách là bí kíp trong văn phòng, nói về cách làm người, những câu chuyện trong văn phòng; dẫn bạn đến với những bí mật lớn nhất trong văn phòng đầy sóng gió.

Bạn có thể chỉ là một người bình thường, nhưng là người bình thường không ai thay thế được.

Xem thêm

Thuốc Nam Trong Gia Đình

Thuốc Nam Trong Gia Đình

  Thuốc Nam Trong Gia Đình Cuốn sách liệt kê 50 chứng trong 5 thể bệnh thường gặp (nội khoa, ngoại khoa, ngoài da, mắt,

ĐỘC LẬP TÀI CHÍNH

ĐỘC LẬP TÀI CHÍNH

  • Tác giả grant sabatier
  • Dịch giả bùi thu hà
  • Nhà xuất bản Dân Trí
  • Kích thước Đang cập nhật
  • Số trang 402
  • Ngày phát hành t2-2023
CÔNG THỨC THÀNH CÔNG CỦA NHỮNG KẺ ĐÁNG GỜM 1

CÔNG THỨC THÀNH CÔNG CỦA NHỮNG KẺ ĐÁNG GỜM

Thành công cũng là một nguy cơ. Hãy khắc nghiệt với chính mình bởi nỗi lo lắng nguyên bản: khi bước vào cuộc chạy đua sinh tồn giữa linh dương và sư tử, chẳng những con yếu thế phải chạy mà con khoẻ cũng phải chạy và bạn cũng không ngoại lệ. Không phải giếng không có nước, mà có thể do bạn đào chưa đủ sâu. Không phải thành công đến chậm mà là tư duy chưa đúng hướng.

Thời gian đã bắt đầu cạn dần kể từ khi ta cất tiếng khóc chào đời và không thể vay mượn thêm. Điều đó có nghĩa rằng bạn phải sống một cuộc đời thật ý nghĩa, có những trải nghiệm đáng giá và cuộc đời đó phải là của bạn. Nếu bạn muốn:

– Khám phá khả năng của não bộ trong việc định hướng thành công, sắp xếp lại tâm trí xem mình thực sự cần gì, muốn gì.

–  Sự tự tin để thiết lập mục tiêu và mạnh dạn thay đổi lối sống, các mối quan hệ để sống một cuộc đời có ý nghĩa thực sự

Bộ sách CÔNG THỨC THÀNH CÔNG CỦA NHỮNG KẺ ĐÁNG GỜM là cách bạn đầu tư vào 3 loại ‘tài sản’, tuổi nào cũng có thể tự mình vững vàng, sống sung túc chẳng cần dựa dẫm vào ai. 

Chờ load dữ liệu