Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Tập Tô Sáng Tạo Cùng Wolfoo – Tập 2

Giá bán:

49.000 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Cuốn sách nằm trong bộ sách “Tập tô sáng tạo cùng Wolfoo” bao gồm 6 cuốn tương ứng với 6 chủ đề cơ bản giúp bé nhận biết và làm quen với các loại rau, củ, quả; các loài động vật biển; đồ chơi; đồ dùng học tập; phương tiện giao thông và các loại nghề nghiệp.

Đặc biệt, đan xen với các bài tập tô là đa dạng các trò chơi IQ giúp bé phát triển trí thông minh như mê cung, tìm miếng ghép còn thiếu, nối số…được sắp xếp theo thứ tự từ đơn giản tới nâng cao, giúp bé rèn mắt quan sát, trí nhớ và độ tập trung, không ngừng đột phá khả năng suy luận, tư duy logic và giải quyết vấn đề.

Ngoài ra, thông qua các trò chơi này, bé còn được học về số đếm, kích cỡ, hình dạng và các quy luật sắp xếp; từng bước hình thành khái niệm về số và biết cách đếm số.

Hy vọng bộ sách sẽ mang đến cho các độc giả nhỉ một trải nghiệm tập tô đầy thú vị, phát huy tối đa khả năng sáng tạo, tưởng tượng và trí thông minh tiềm ẩn.

Xem thêm

Trò chơi phát triển trí tuệ – Màu sắc (2020)

Mã Kim Đồng: 5202413660003ISBN: 978-604-2-16579-2Tác giả: Benjamin BécueHélène ConvertEmmanuel RistordĐối tượng: Nhà trẻ – mẫu giáo (0 – 6)Khuôn Khổ: 19×25 cmSố trang: 32Định dạng: bìa mềmTrọng lượng: 120 gramBộ sách: Trò chơi phát triển trí tuệNgày phát hành: 27/02/2020

Chất lượng sản phẩm đạt từ 95% trở lên

Bí quyết kinh doanh của Shark Mark Cuban 1

Bí quyết kinh doanh của Shark Mark Cuban

Trong cuốn sách Bí quyết kinh doanh của Shark Mark Cuban, Mark Cuban đã chia sẻ kinh nghiệm phong phú và hiểu biết về kinh doanh của ông trong cuốn sách đầu tiên của mình: Làm thế nào để chiến thắng trong môn thể thao kinh doanh, làm thế nào để sự thành công chỉ cần một lần là đủ? Bằng việc sử dụng những bài viết hay nhất từ blog nổi tiếng Maverick, Cuban đã sưu tầm và cập nhật những bài viết về kinh doanh và cuộc sống để mang đến lượng kiến thức dồi dào về những yếu tố cần thiết để trở thành một doanh nhân giàu có. Ông kể câu chuyện của riêng mình từ những ngày đầu đi làm, bắt đầu từ công việc bán sữa bột và ngủ trên ghế, để rồi sau đó ông có được công ty của chính mình và trở thành một câu chuyện thành công trị giá tỷ đô.

image

Bé Tập Tạo Hình (5-6 Tuổi)

Bé Tập Tạo Hình (5-6 Tuổi) Mục đích triển khai hoạt động tạo hình giúp trẻ rèn luyện kỹ năng: nặn, vẽ, tô màu, xé

Những lời yêu thương – Cùng gõ trống nào!

Mã Kim Đồng: 5192412670003ISBN: 978-604-2-11880-4 Tác giả: Ji Na PARKSu Jin CHOĐối tượng: Nhà trẻ – mẫu giáo (0 – 6)Khuôn Khổ: 17×17 cmSố trang: 12Định dạng: bìa mềmTrọng lượng: 90 gramBộ sách: Những lời yêu thươngNgày phát hành: 20/01/2019

Chất lượng sản phẩm đạt từ 95% trở lên

Tiền Kiếp – Tái Sinh

Làm một linh hồn thì dễ. Nhưng làm người thì khó. Trở thành một linh hồn có trải nghiệm của con người đôi khi có

Cảnh Sát Trưởng Ngủ Gật

Cảnh sát trưởng tên Godo Sansho, tuổi tác khoảng độ bốn mươi, bốn mốt. Ông có vóc người to béo bệ vệ, đôi vai gồ

Gốm

Gốm

  Gốm Tiểu thuyết Gốm lấy cảm hứng từ sự kiện lịch sử vị vua cách mạng Hàm Nghi bị phế truất khỏi ngai vàng,

Chờ load dữ liệu