Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Kéo Đẩy Tìm Kiếm – 100 Từ Vựng Song Ngữ Việt-Anh Cho Bé

Giá bán:

180.000 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Bạn có biết, trẻ em làm quen với tiếng Anh từ sớm không chỉ giúp con phát triển kỹ năng ngôn ngữ mà còn giúp trẻ thông minh và tự tin hơn. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, từ 3 tuổi là độ tuổi phù hợp để con bắt đầu khám phá một ngôn ngữ mới, bởi khi này con đã phát triển về nhận thức và khả năng học hỏi, cũng như đã biết nói và bắt đầu có nhu cầu mở rộng khả năng giao tiếp của mình.

Bởi vậy các cuốn sách song ngữ Việt - Anh vừa đẹp xuất sắc từ hình ảnh, vừa thiết kế từ vựng một cách thông minh sẽ là chìa khóa mở cánh cửa ngôn ngữ tiềm năng trong trẻ.

ĐẶC ĐIỂM ƯU VIỆT CỦA CUỐN SÁCH

- Hình ảnh siêu đẹp, mô phỏng cho các từ vựng về nhiều chủ đề như: động vật, xe cộ, đồ dùng học tập, vật dụng gia đình…

- Dưới mỗi hình ảnh là từ vựng Tiếng Việt. Và chỉ cần trẻ kéo những thanh bìa cứng là những từ vựng tiếng Anh tương ứng hiện ra, thú vị như một trò chơi lại giúp trẻ ghi nhớ tốt hơn.

- Mỗi trang sẽ đan cài những câu hỏi đơn giản, khuyến khích trẻ quan sát. tìm kiếm và tìm hiểu về thật nhiều sự vật xung quanh mình.

- Cách KÉO - ĐẨY độc đáo giúp ba mẹ dễ dàng tương tác và cùng trẻ học từ vựng song ngữ Việt - Anh hiệu quả, vui vẻ.

- Trang sách bìa cứng giúp sản phẩm bền hơn, nhất là với cách thức sử dụng sản phẩm của trẻ nhỏ.

- Màu sắc siêu đẹp, hình vẽ siêu dễ thương sẽ kích thích thị giác và sự hứng thú học tập của các em nhỏ từ 3 tuổi.

100 từ vựng song ngữ Việt - Anh cho bé là cuốn sách vừa đơn giản, hài hòa nhưng lại gợi mở rất nhiều bài học và kiến thức thú vị, để bé cùng ba mẹ tiếp tục khám phá sau khi bước ra khỏi trang sách. Đây là cuốn sách nhất định nên có để bé rèn luyện ngôn ngữ của tiếng Việt và tiếng Anh, ba mẹ tham khảo ngay nhé!

Xem thêm

Quân Đoàn Thép Huawei 1

Quân Đoàn Thép Huawei

Là một trong những công ty công nghệ cao hàng đầu Trung Quốc, Huawei trở thành một hình mẫu của thương mại thế giới. Hơn 20 năm, Huawei từ một trang giấy trắng trở thành doanh nghiệp công nghệ cao đẳng cấp thế giới, trở thành hình mẫu của các doanh nghiệp Trung Quốc.

Thông qua việc tim hiểu sâu sắc tư tưởng và chính sách của Huawei, tác giả đã phân tích một cách triệt để những bí quyết thành công của tập đoàn này. Từ sự hợp tác nhóm, quan niêm kinh doanh, triết lý tổ chức, ý thức cạnh tranh, kiểm soát khủng hoảng, thu hút nhân tài, văn hóa sáng tạo, triết lý dòng tiền, quản lý khách hàng, trách nhiệm xã hội…đã giới thiệu một cách toàn diện lịch sử của Huawei. Hãy cùng chúng tôi bước vào thế giới của Huawei để học hỏi điều then chốt trong tư tưởng quản lý, để lắng nghe điệu nhạc của công ty hiện đại đang hòa mình vào vũ điệu của thế giới.

Hy vọng tất cả những nhà lãnh đạo, nhà khởi nghiệp, hay những người khao khát thành công thông qua cuốn sách này sẽ có được những gợi ý có ích hay học được những kinh nghiệm thành công.

 

Đúng là Tết !

Mã Kim Đồng:
6231400010079
  • ISBN: 978-604-2-29109-5
  • Tác giả: Bùi Phương Tâm
                  Mai Ngô
  • Đối tượng: Nhi đồng (6 – 11)
  • Khuôn Khổ: 22×27 cm
  • Số trang: 44
  • Định dạng: bìa mềm
  • Trọng lượng: 245 gram
Chờ load dữ liệu