Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Tự Tin Giao Tiếp

Giá bán:

120.000 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Tự Tin Giao Tiếp, cuốn sách giúp bạn:

- Dẹp bỏ chứng rối loạn lo âu xã hội

- Mở khóa sự tự tin bên trong bạn

- Giao tiếp thành công

Khác với những cuốn sách viết về sự kết nối tương tự trên thị trường – chỉ chú trọng cung cấp cho độc giả phương pháp giải quyết vấn đề kết nối, cuốn sách này đi sâu vào chỉ dẫn bạn phương pháp trau dồi tổng hợp tâm thái tự tin và năng lực kết nối, giúp bạn đột phá rào cản trong cuộc sống và vòng tròn công việc, để sống một cuộc đời đặc sắc, phong phú...

Nhiều người cho rằng nhất định phải có một chủ đề hay ho thú vị, hoặc là ít nhất phải tìm được một chủ đề chúng, hoặc là để đối phương dẫn dắt mình thì mới có thể trò chuyện. Thực tế chưa chắc là vậy. Nguyên nhân là bởi nhiều bạn thiếu tự tin, hướng nội, thích sống khép kín, hằng ngày thiếu cơ hội tiếp xúc với người khác, từng bị bắt nạt, hoặc từng vấp phải một số trắc trở trong quá trình trưởng thành, gây ra ảnh hưởng tiêu cực trong giao tiếp, khiến bản thân sợ hãi việc giao tiếp ở các mức độ khác nhau. Đặc biệt là khi phải tham gia một vài hoạt động, hoặc là phải nói chuyện với người khác, họ thường không biết nên nói gì, nói như thế nào.

Vậy điều gì đã ngăn họ trò chuyện với thế giới bên ngoài?

Người thiếu tự tin thường sẽ nói rằng, “Tôi sợ nói sai”. Nhưng càng sợ sẽ càng không dám nói, càng không dám nói thì càng không biết nói.

Cách duy nhất để nâng cao sự tự tin là can đảm làm những việc bản thân tự ti. Muốn ăn nói bớt vụng về, trò chuyện được suôn sẻ thì phải tích cực luyện tập, giống như luyện nói tiếng Anh vậy, càng nói không hay thì càng phải hay nói. Đừng lo lắng khi bản thân có cảm giác tự ti. Điều cốt yếu là trau dồi bản thân bằng phương pháp học tập đạt hiệu quả cao, tìm thấy ưu thế thiên phú của bản thân, chuyển hóa chúng thành động lực, tăng thêm cảm giác ưu việt, từ đó xóa bỏ tâm lý tự ti.

Xem thêm

TRUYỆN CỔ GRIMM TẬP 2

TRUYỆN CỔ GRIMM TẬP 2

  • Tác giả jacob – wilhelm grimm
  • Dịch giả lan young
  • Nhà xuất bản Hà Nội
  • Kích thước Đang cập nhật
  • Số trang 426
  • Ngày phát hành 2021
Góc Nhỏ Có Nắng

Góc Nhỏ Có Nắng

  Góc Nhỏ Có Nắng – Với 30 chủ đề tô màu phong phú đa dạng, mỗi bức tranh như là một lời thủ thỉ

Những hành tinh của Robin

Những hành tinh của Robin

  Những hành tinh của Robin THÔNG TIN TÁC GIẢ: Richard Powers là một nhà văn người Mỹ và là tác giả của 13 cuốn

Khắc Sâu Lời Bác

Tiến sĩ Nguyễn Văn Khoan vào bộ đội năm 1949, ông học khóa 5 Trường Lục quân rồi công tác ở Cục Thông tin, sau

Sinh Trắc Vân Tay: Khám Phá Tiềm Năng Giải Mã Cuộc Đời (Tái bản có sửa đổi 2020) 1

Sinh Trắc Vân Tay: Khám Phá Tiềm Năng Giải Mã Cuộc Đời (Tái bản có sửa đổi 2020)

Có bao giờ bạn tự hỏi: “Tại sao có những người thành công đến với họ dường như dễ dàng hơn những người khác? Yếu tố gì giúp họ vượt lên nhanh và sớm như vậy trong khi đa số mọi người vẫn loay hoay ở phía sau?” Cuộc sống là một chuỗi những lựa chọn và hiểu bản thân là cách để bạn đưa ra những quyết định đúng đắn. Tuy nhiên, bạn sẽ không biết mình phù hợp hay không phù hợp với điều gì cho đến khi bạn trực tiếp thử nghiệm việc đó.

Vậy nếu bạn hiểu bản thân mình ngay từ đầu, biết được những khả năng bẩm sinh của bản thân… hẳn bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc cho những trải nghiệm không phù hợp. Và sinh trắc vân tay sẽ là công cụ chính xác để giúp bạn KHÁM PHÁ BẢN THÂN trên cơ sở những nghiên cứu khoa học đáng tin cậy nhất.

Đặc biệt, bạn HOÀN TOÀN có thể TỰ SINH TRẮC VÂN TAY cho bản thân bạn và cho người thân của mình chỉ thông qua cuốn sách “Sinh Trắc Vân Tay Khám Phá Tiềm Năng Giải Mã Cuộc Đời từ dấu vân tay của bạn” của chuyên gia phân tích tay Vân Tay Richard Unger.

Hàng Tỷ Doanh Nhân

Hàng Tỷ Doanh Nhân

  Hàng Tỷ Doanh Nhân Tại hai quốc gia đông dân nhất thế giới – Trung Quốc và Ấn Độ – tinh thần doanh nhân

Thăm Dò Tiềm Thức (Tái bản)

Thăm Dò Tiềm Thức (Tái bản)

Thăm Dò Tiềm Thức (Tái bản) Thăm Dò Tiềm Thức là một trong những văn bản diễn đạt tư tưởng Jung sáng sủa nhất, giản dị

Chờ load dữ liệu