Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Kỹ Năng Thuyết Phục Trong Giao Tiếp

Giá bán:

149.000 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Nghệ thuật giao tiếp để thành công không thể thiếu kỹ năng thuyết phục. Từ việc nhỏ tới việc lớn, bạn đều cần tới kỹ năng này.Vậy làm sao để “thu phục lòng người” thật khôn khéo, hiệu quả?

Chúng ta biết rằng trong công việc hay trong cuộc sống thường ngày, bất cứ ai cũng sẽ gặp phải hoàn cảnh cần giải thích, thuyết phục điều gì đó với người khác. Có thể là khi bạn muốn giới thiệu sản phẩm tới khách hàng, cũng có thể bạn muốn trình bày đề xuất với cấp trên. Trong những trường hợp như vậy, bạn phải giải thích một cách logic để đối phương hiểu, nhất là với người lần đầu tiên gặp mặt vì hai người không có cùng nền tảng suy nghĩ.

Một số người có thể thuyết phục người khác một cách tự nhiên, một số người lại gặp khó khăn hơn. Nhưng không có nghĩa rằng không có thiên phú về “khoa ăn nói” thì không thể thuyết phục thành công. Cuốn sách Kỹ Năng Thuyết Phục Trong Giao Tiếp sẽ diễn giải quá trình tư duy và giải thích chi tiết cách thức trình bày logic để bạn có thể áp dụng vào mọi trường hợp cần thiết.

Nắm vững kỹ năng giao tiếp thuyết phục chính là chìa khóa giúp bạn đạt được sự công nhận của người khác và thăng tiến trong sự nghiệp.

Xem thêm

image

Nghệ Thuật Định Cư Canada

Nghệ Thuật Định Cư Canada Cuốn sách “Nghệ Thuật Định Cư Canada” của tác giả Nguyễn Thị Hoà Vân là một nguồn tài liệu không

Hẹn ngày ta gặp nhau ở đỉnh cao 1

Hẹn ngày ta gặp nhau ở đỉnh cao

“Nếu cuối cùng đều phải nói lời tạm biệt, hãy nói lời tạm biệt với bản thân tồi tệ trong quá khứ của bạn đi”. 

Thay vào đó, nên là một “tôi” tươi sáng, năng lượng và ưu tú, đứng trên đỉnh cao để gặp gỡ những người xuất sắc như ta, thậm chí hơn ta.

Thay vì tìm cớ đổ tội, chúng ta nên học tập chăm chỉ, học từ những người tài giỏi hơn mình, học bất kỳ thứ gì chúng ta muốn học. Vì “con người của bạn bây giờ chính là kết quả của hàng loạt lựa chọn trong quá khứ”. Nếu trong quá khứ, bạn chăm chỉ tìm tòi, say mê nghiên cứu, hiện tại bạn đã trở thành một nhà nghiên cứu, một học giả, đi đây đi đó. Ngược lại, ngày xưa bạn chỉ biết vui chơi thâu đêm suốt sáng cùng bạn bè, hiện tại bạn chỉ biết buồn bã nhìn người khác thành công.

Cuốn sách Hẹn ngày ta gặp nhau ở đỉnh cao sẽ giúp bạn tiếp thêm năng lượng qua những mẩu chuyện rất đời thường, để thấy chính bản thân mình ở trong đó.

 

Chờ load dữ liệu