Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Úm Ba La! Mở Ra Mô Hình Sáng Tạo – Thiên Văn Học

Giá bán:

79.000 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Bạn đã sẵn sàng để cắt, dán, nguệch ngoạc… cùng bộ sách chưa? Từng trang sách là bộ sưu tập nhưng dự án về khoa học, nghệ thuật, toán học đang chờ đợi bạn mày mò, khám phá. Hãy tập trung thực hiện chúng và bạn sẽ phải thốt lên vì những điều lý thú mà cuốn sách đem lại. Còn gì hơn khi được sờ nắn những kiến thức bằng chính đôi tay của bạn. Hãy bắt đầu thôi nào!

Bộ sách Úm ba la! Mở ra mô hình sáng tạo bao gồm 4 cuốn: Nghệ thuật, Thiên văn học – phiên bản Galileo, Vật lý - phiên bản Einstein, Toán học - phiên bản Pythagoras.

Cuốn Thiên văn học – phiên bản Galileo giới thiệu với trẻ về thiên văn học với sự dẫn dắt của Galileo và một số nhà khoa học khác. Trẻ thực hiện các dự án khoa học, thí nghiệm trực quan bằng việc cắt ghép, tô vẽ… các trang sách, từ đó  rút ra một số kiến thức thiên văn cơ bản cũng như về bản thân nhà khoa học.

Thông tin tác giả

Mike Barfield là một nhà văn, nhà thơ, nghệ sĩ biểu diễn, nhạc sĩ, người chơi đàn ukulele và người vẽ tranh biếm họa. Anh giành giải thưởng cho phim hoạt hình “Private eye” lọt vào danh sách Giải thưởng sách trẻ của hiệp hội hoàng gia Anh 2019. Anh ấy đã viết nhiều cho TV và radio với các khoản tín dụng đa dạng như The Dennis the Menace và Gnasher Show và Ai là triệu phú? Các bức vẽ hoạt hình của anh được trưng bày trong Bảo tàng Hoạt hình, Bảo tàng V&A, Bảo tàng London.

Xem thêm

Để có một tương lai - tuclass

Để có một tương lai

“Để Có Một Tương Lai” là một cuốn sách mang đậm tinh thần tâm linh, giáo lý và tu tập, cung cấp một hướng dẫn chi tiết về việc thực hành các giáo lý

Tranh truyện dân gian Việt Nam – Cô bé mồ côi (2020)

Mã Kim Đồng: 6201400290018ISBN: 978-604-2-15908-1Tác giả: Phạm Ngọc TuấnMinh TrangĐối tượng: Nhi đồng (6 – 11)Khuôn Khổ: 14,5 x 20,5 cmSố trang: 32Định dạng: bìa mềmTrọng lượng: 100 gramBộ sách: Tranh truyện dân gian Việt NamNgày phát hành: 25/03/2020

Chờ load dữ liệu