Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Những Nhà Tư Tưởng Lớn – Epikur Trong 60 Phút

Giá bán:

88.000 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Nhà triết học Epicurus đã gây tranh cãi từ thời cổ đại. Ý niệm cốt lõi đầy khiêu khích của ông đơn giản một cách quyến rũ. Bản tính tự nhiên của mỗi con người đều có một loại la bàn nội tại. Để được hạnh phúc, họ phải làm những gì mang lại cho họ sự vui sướng và an lạc, và ngược lại, tránh bất cứ điều gì khiến họ không hài lòng hoặc tổn hại. Epicurus là tổ phụ của nguyên tắc sự vui sướng:

Sự vui sướng là sự khởi đầu và kết thúc của cuộc sống hạnh phúc. Đó là điều tốt đẹp bẩm sinh đầu tiên của chúng ta […] và là nhân tố chỉ đạo của chúng ta […].

“Triết học cho mọi người! Bộ sách Những nhà tư tưởng lớn lần đầu tiên trình bày sâu sắc công trình của các nhà triết học quan trọng nhất: Dễ hiểu, thú vị và rất thời sự.” - Martin Politowski

“Những suy nghĩ của Epicurus về một cuộc sống đầy thú vị trong linh hồn bình an thanh thản vẫn có thể là kim chỉ nam hữu ích cho cuộc sống viên mãn của chúng ta ngày nay.” - Vonfram Horn

Xem thêm

Haikyu!! – Tập 4

Thời gian ở trại tập huấn của trường Karasuno đã kết thúc, cuối cùng cũng đến ngày thi đấu giao hữu với đối thủ định

Không gia đình: Tác phẩm kinh điển hấp dẫn mọi thế hệ 1

Không gia đình: Tác phẩm kinh điển hấp dẫn mọi thế hệ

Làm thế nào mà một cuốn sách lại có thể vượt biên giới nước Pháp, đến với bạn đọc thế giới, lấy đi nước mắt và mang đến nụ cười cho vô số thế hệ, không chỉ với độc giả thiếu nhi, mà còn rất nhiều những độc giả khác ở nhiều lứa tuổi. Đó chính là sức hút từ cuốn tiểu thuyết Không gia đình của tác giả Hector Malot.

Không gia đình được xem là cuốn tiểu thuyết nổi tiếng và có sức lan tỏa nhất của thi hào người pháp Hector Malot. Tác phẩm đã được giải thưởng của viện Hàn lâm Văn học Pháp, được nhiều nước trên thế giới dịch lại và xuất bản nhiều lần. Suốt hơn một thập kỷ, đến nay, tác phẩm không chỉ trở thành tác phẩm quen thuộc đối với thiếu nhi nước Pháp mà còn trên toàn thế giới, đã được chuyển thể thành phim và được xuất bản dưới nhiều hình thức.

Cuốn sách là hành trình phiêu lưu của Rémi, một câu bé mồ côi từ nhỏ. Cái tên Không gia đình gợi lên sự buồn bã, cô đơn, song, khi đọc tác phẩm, ta lại thấy được sự lạc quan, yêu đời trong từng hoàn cảnh, trong mọi tình huống, bên cạnh cậu luôn là những người tốt giúp đỡ. Một tác phẩm đã lấy đi nước mắt nhưng cũng để lại nụ cười cho nhiều độc giả dù là lớn đến bé.

 

Làm mèo

Làm mèo

  Làm mèo Câu chuyện về cuộc sống đầy biến động của chú mèo CHÁU ÔNG. Bất ngờ, hấp dẫn, cảm động… Làm một chú

Chờ load dữ liệu