Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Khái Lược Những Tư Tưởng Lớn – Nghệ Thuật

Giá bán:

450.000 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Điều gì làm nên một tác phẩm nghệ thuật? Người Hy Lạp cổ đại tạo hình vẻ đẹp lý tưởng như thế nào? Màu sắc có gây ảnh hưởng trực tiếp đến tâm hồn không? Cuốn sách này khảo xét những câu hỏi đó và nhiều câu hỏi khác bằng cách khám phá các trào lưu, chủ đề và phong cách nghệ thuật then chốt qua hơn 200 tác phẩm thuộc nhiều thể loại đa dạng.

Bằng ngôn từ giản dị, Nghệ thuật – Khái lược những tư tưởng lớn sẽ đưa bạn xuyên qua lý thuyết và lịch sử nghệ thuật bằng những hình ảnh về các tác phẩm vĩ đại nhất trên thế giới cùng nhiều sơ đồ hóm hỉnh giúp khám phá các ý tưởng đằng sau. Từ tượng phồn thực thời tiền sử đến sắp đặt video đương đại, đây là cuốn sách vỡ lòng hoàn hảo về nghệ thuật thế giới.

Dù là người học nghệ thuật hay chỉ đơn giản là thích ngắm nghía các tác phẩm, bạn cũng sẽ tìm thấy trong đây nhiều hiểu biết khơi gợi suy tư về những kiệt tác được ưa thích từ lâu và cả những viên ngọc mới được phát hiện.

Xem thêm

Tối Đa Hóa Năng Lực Bản Thân TuClass

Tối Đa Hóa Năng Lực Bản Thân

Cuốn sách “Tối Đa Hóa Năng Lực Bản Thân” hướng dẫn cách phát triển mạnh mẽ trong môi trường đầy thách thức. Tác giả tập trung vào bốn khía cạnh quan trọng: tận dụng cơ hội, tích luỹ kinh nghiệm, xây dựng mối quan hệ hợp tác và đối mặt với rủi ro thông minh. Cuốn sách này không chỉ làm về phát triển cá nhân, mà còn hướng dẫn sống cuộc đời đầy ý nghĩa và thành công. Nó phù hợp cho những người muốn tự mình xây dựng sự nghiệp và không phụ thuộc vào những yếu tố bên ngoài.

Thủ Lĩnh Bộ Lạc – Thuật Lãnh Đạo Xuất Chúng Để Đưa Tổ Chức Vươn Tới Một Tầm Cao Mới 1

Thủ Lĩnh Bộ Lạc – Thuật Lãnh Đạo Xuất Chúng Để Đưa Tổ Chức Vươn Tới Một Tầm Cao Mới

Cuốn sách này là thành quả mười năm nghiên cứu từ 24.000 người trong 24 tổ chức khác nhau. Tác giả đã tìm ra điểm khác biệt giữa một bộ lạc trung bình và một bộ lạc thành công chính là văn hoá. Văn hóa là tất cả để một tổ chức thành công. Hầu hết các nền văn hóa cạnh tranh trong nội bộ. Những nền văn hóa tuyệt vời thì cạnh tranh với đối thủ. Còn những nền văn hóa sáng tạo thì chẳng cạnh tranh với ai cả.

Thủ lĩnh bộ lạc đã chỉ ra cách mà các nhà lãnh đạo đánh giá và giúp các đội nhóm của mình tăng năng suất và phát triển. Vì thế, cuốn sách trở thành công cụ đắc lực và thiết yếu đối với những nhà quản lý đang cố gắng tìm ra những điểm độc đáo mà có thể họ chưa từng chú ý tới trước đó.

 

Chờ load dữ liệu