Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Những Trải Nghiệm Đầu Đời Của Bé – Trên Phố Có Biết Bao Chuyện Vui

Giá bán:

25.000 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Kể từ khi 1 tuổi học cách bước đi, trí tò mò của trẻ nhỏ ngày càng tăng lên, trẻ bắt đầu chuyển hướng sự chú ý từ bản thân và gia đình sang môi trường xung quanh, tới đâu cũng thích khám phá, thích tìm hiểu tất cả sự việc xung quanh và có được rất nhiều trải nghiệm đầu đời. Những trải nghiệm và tiếp xúc này để sẽ mang lại cho trẻ những cảm xúc hoặc vui vẻ, hoặc bất an, hoặc sợ hãi, thậm chí khủng hoảng.

Bộ sách dưới đây bao gồm 4 cuốn với 4 sự kiện đầu đời mà trẻ nào cũng cần phải trải qua:

1. Lần đầu tiên đi học - Coco Đi Học - Những Trải Nghiệm Đầu Đời Của Bé

2. Sự thích thú khám phá môi trường một môi trường mới - Trên Phố Có Biết Bao Chuyện Vui - Những Trải Nghiệm Đầu Đời Của Bé

3. Chứng sợ cắt tóc ở trẻ - Con Không Muốn Cắt Tóc Đâu - Những Trải Nghiệm Đầu Đời Của Bé

4. Nỗi sợ hãi khi đi bác sĩ khám bệnh - Đi Khám Bệnh Chẳng Sợ Đâu - Những Trải Nghiệm Đầu Đời Của Bé

Đời người có bao nhiêu lần đầu tiên? Tuổi thơ chẳng thể nào quay trở lại. Bộ sách Những Trải Nghiệm Đầu Đời Của Bé được thiết kế dưới hình thức sách tranh kể chuyện sẽ giúp các bậc cha mẹ cho con biết về những trải nghiệm đầu tiên khác nhau, tích lũy thêm vốn sống, rèn luyện tinh thần dũng cảm và ham học hỏi, từ đó con có thể kiên định tiến bước. Hẫy để những câu chuyện mới mẻ thú vị bày tạo nên những kỉ niệm tươi đẹp, ấm áp và đáng quý giữa cha mẹ và con cái trong những năm tháng trưởng thành của trẻ.

Chẳng phải bậc làm cha làm mẹ nào cũng đều hi vọng con cái mình trưởng thành vui vẻ, có được cuộc sống tuyệt vời và hạnh phúc hay sao?

Xem thêm

Đập chắn Thái Bình Dương

Đập chắn Thái Bình Dương

  Đập chắn Thái Bình Dương – Marguerite Duras là một nữ tiểu thuyết gia, biên kịch người Pháp. Bà sinh ra tại Gia Định, sau khi

Thánh thạch Rave – Tập 16 (Tặng Kèm Bookmark Plue)

Mã Kim Đồng:
5232216120016
  • ISBN: 978-604-2-28386-1
  • Tác giả: Hiro Mashima
  • Đối tượng: Tuổi mới lớn (15 – 18)
  • Khuôn Khổ: 11.3×17.6 cm
  • Số trang: 184
  • Định dạng: bìa mềm
  • Trọng lượng: 135 gram
  • Bộ sách: Thánh thạch Rave
76 Ý tưởng “đẻ ra tiền" cho Freelancer 1

76 Ý tưởng “đẻ ra tiền” cho Freelancer

Bạn được giải thoát khỏi cảnh đi làm từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Bạn cũng thoát khỏi sự chỉ đạo của ông chủ hay bắt bẻ.

Bạn có thể tự do sắp xếp không gian làm việc, dành ưu tiên cho khối lượng công việc riêng và quản lý thời gian của mình. Và đó lúc bạn bắt đầu bước chân vào con đường Freelancer.

Vậy lối đi nào cho nghề này và các chiến binh “tự do” ngoài kia đã và đang làm gì để nâng cao giá trị sống và vốn nghề của mình. Tất cả câu trả lời có tại cuốn sách76 Ý tưởng “đẻ ra tiền” cho Freelancer.

Dừng bàn lùi: Một cuộc đời không có chỗ cho kế hoạch B 1

Dừng bàn lùi: Một cuộc đời không có chỗ cho kế hoạch B

Ở cuộc đời này, có đôi lúc mọi thứ sẽ diễn ra như một mớ lộn xộn. Bạn có thể quay cuồng trong mệt mỏi, chật vật để có được điều mình muốn hoặc bỏ cuộc trên con đường tìm kiếm nhưng đừng bao giờ cho phép mình được “bàn lùi”.

Bởi nếu đó là đích đến cuối cùng của bạn thì sao?

Khi bạn cảm thấy chán nản muốn buông xuôi, hãy đọc cuốn sách Dừng bàn lùi: Một cuộc đời không có chỗ cho kế hoạch B để học cách đứng lên và bước tiếp.

Bạn sẽ khám phá ra bản thân mình là ai, mình muốn gì, khi đó, bạn sẽ là người thành công trong cuộc sống!

 

Chờ load dữ liệu