Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Hinata Cô Bé Mang Linh Hồn Bà Lão – Tập 7

Giá bán:

72.000 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Hinata Cô bé mang linh hồn bà lão 7 - Lễ hội pháo hoa định mệnh!

Được đầu thai mà vẫn giữ nguyên kí ức kiếp trước, cô bé Hinata mang tâm hồn bà lão lớn nhanh như thổi, chớp mắt đã đến sinh nhật lần thứ 8. Từ mẫu giáo lên tiểu học, cô bé đã trải qua nhiều chuyện đáng nhớ, đã gặp lại những người quan trọng ở kiếp trước, trong đó có cháu trai Sadao nay đã 22 tuổi.

Giờ đây, khi đã nhận ra lưu luyến của mình là lời hứa cùng ngắm pháo hoa với cháu trai ngày bé, Hinata đã quyết tâm mời Sadao đi chơi lễ hội pháo hoa. Khoảnh khắc được ngắm pháo hoa cùng Sadao sẽ chính là lúc mà Hinata không còn điều gì luyến lưu, và mọi kí ức tiền kiếp sẽ tan biến.

Trong vài ngày đếm ngược còn lại, những điều Hinata nghĩ tới… là bạn bè, gia đình, và đứa cháu nay đã trưởng thành. Cùng người thân và bè bạn chúc mừng sinh nhật lần thứ 88 lẻ 8; cùng tham gia tiết học qua đêm tại trường, khám phá bí ẩn về chiếc mũ biết cử động; cùng đón Lễ Thất Tịch nhiều ưu tư,...

Thời điểm Hinata đánh mất kí ức kiếp trước đang đến gần! Chuyện gì sẽ xảy ra giữa Hinata và Sadao tại lễ hội pháo hoa định mệnh? Mời các bạn cùng đón đọc tập thứ 7 đầy kịch tính của bộ truyện “Hinata Cô bé mang linh hồn bà lão”!

Xem thêm

Siêu Mô Hình Tư Duy

Siêu Mô Hình Tư Duy

  Siêu Mô Hình Tư Duy Những người giải quyết vấn đề, sự báo và đưa ra quyết định giỏi nhất thế giới đều dựa

Liệu có sai lầm khi tìm kiếm cuộc gặp gỡ định mệnh trong Dungeon? – Tập 9

Mã Kim Đồng:
5222813680009
  • ISBN: 978-604-2-23860-1
  • Tác giả: Fujino Omori
                  Suzuhito Yasuda
  • Đối tượng: Tuổi trưởng thành (trên 18 tuổi)
  • Khuôn Khổ: 13×19 cm
  • Số trang: 426
  • Định dạng: bìa mềm
  • Trọng lượng: 405 gram
  • Bộ sách: Liệu có sai lầm khi tìm kiếm cuộc gặp gỡ định mệnh trong Dungeon?

Chất lượng sản phẩm đạt từ 95% trở lên

Bài Học Để Đời Từ Những Doanh Nghiệp Thất Bại (Tập 2) 1

Bài Học Để Đời Từ Những Doanh Nghiệp Thất Bại (Tập 2)

Ở tập 2, cuốn sách đưa ra 9 trường hợp thất bại điển hình của các xí nghiệp Trung Quốc và dẫn người đọc vào vấn đề một cách nhẹ nhàng nhưng sâu sắc, rồi bị cuốn vào những câu chuyện, những phân tích đánh giá chi tiết, khách quan về mỗi thất bại và có được bài học quý giá cho riêng mình.

Cuốn sách vạch ra từng căn bệnh thâm căn cố đế trong tính cách người dân Trung Quốc mà dẫn đến thất bại. Bài học của họ cũng chính là bài học cho chúng ta – những doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam. Và dù bạn ghét, bạn không chịu tin thì thực tế anh bạn hàng xóm to béo ở quá gần chúng ta, tiêm nhiễm thói xấu vào chúng ta không phải là ít. Một trong những thói xấu đó là chúng ta chỉ thích ca ngợi mãi những thành tích đạt được mà hiếm khi chịu nhìn thẳng, vạch trần những thất bại của chúng ta cho thiên hạ biết. Nếu chúng ta không chịu soi gương chính mình, vậy hãy soi đỡ vào những tấm gương thất bại của bạn hàng xóm để làm bàn đạp cho thành công của chúng ta.

 

Hồ Thích Thiền Học Án

Hồ Thích Thiền Học Án

  Hồ Thích Thiền Học Án Học thuật của Bác Sĩ Hồ Thích thông quán Trung Tây. Sách Thần Hội Hòa Thượng Di Tập của

60 Phút Thay Đổi Chính Mình

60 phút thay đổi chính mình – Những chia sẻ truyền cảm hứng giúp bạn trẻ tốt hơn mỗi ngày “Hành trình nào rồi cũng

Chờ load dữ liệu