Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Bộ Thiên Ca – Tập 5

Giá bán:

149.000 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Xuống núi tìm cơ duyên hội ngộ với anh trai song sinh, A Đinh vô tình gặp phải Lũng Nữ, đồng thời được gửi gắm một trọng trách đặc biệt - truyền tin về Côn Lôn. Hành trình một mình quay trở lại Côn Lôn của A Đinh không hề dễ dàng, có kẻ muốn chặn đường ám sát cô bé hòng cướp lấy tin Lũng Nữ lão lão nhờ gửi. Trong lúc đó, Khứ Trần vừa tỉnh lại đã phải đối mặt với vô vàn cửa ải gian nan. Liệu có âm mưu nào đằng sau những biến động không dứt tại nhân gian, lửa trận liên miên, dân chúng khốn khổ? Đến khi nào cặp huynh muội song sinh mới có thể chống lại vận mệnh, tìm gặp được nhau?

Xem thêm

Lớp khoa học vỡ lòng – Tìm hiểu thực vật

Mã Kim Đồng:
6242415430002
  • ISBN: 978-604-2-38546-6
  • Tác giả: FengWei
                  YangLiPeng
                  WuHui 
  • Đối tượng: Nhi đồng (6 – 11)
  • Khuôn Khổ: 20,5×20,5 cm
  • Số trang: 20
  • Định dạng: bìa mềm
  • Trọng lượng: 80 gram
  • Bộ sách: Lớp khoa học vỡ lòng
Tuyệt học vô ưu - Phong cách sống dung hòa - tuclass

Tuyệt học vô ưu – Phong cách sống dung hòa

“Tuyệt Học Vô Ưu – Phong Cách Sống Dung Hòa” giới thiệu triết lý sống hòa nhập với thế giới, dựa trên tư tưởng của Lão Tử và các triết lý phương Đông khác. Sách khám phá sự mâu thuẫn và nghịch lý trong cuộc sống, với nhấn mạnh vào lợi ích của mâu thuẫn và tư tưởng âm dương. Tác giả đề xuất việc chấp nhận và vượt qua khó khăn, khích lệ thái độ sống tích cực và tự lập. Sách hướng dẫn cách sống hòa bình và hạnh phúc, dựa trên bài học từ các bậc thánh nhân và triết gia.

Giáo trình lý thuyết số - tuclass

Giáo trình lý thuyết số

“Giáo Trình Lý Thuyết Số” là cuốn sách tổng hợp về lý thuyết số, phù hợp cho sinh viên toán học và người quan tâm đến lĩnh vực này. Cuốn sách chia thành 8 chương, bao gồm các khái niệm cơ bản, ước chung lớn nhất, đồng dư, hàm số học, số nguyên thủy, thặng dư bình phương, số b-phân, và phương trình Diophantus phi tuyến. Nó cung cấp kiến thức và ứng dụng trong lý thuyết số, là tài liệu học thuật quan trọng và cơ sở vững chắc cho người quan tâm.

Shin – Cậu bé bút chì – Hoạt hình màu – Tập 24 (2020)

Mã Kim Đồng: 6202207790024ISBN: 978-604-2-16373-6Tác giả: Yoshito UsuiĐối tượng: Nhi đồng (6 – 11)Khuôn Khổ: 13 x 18 cmSố trang: 196Định dạng: bìa mềmTrọng lượng: 150 gramBộ sách: Shin – Cậu bé bút chì – Hoạt hình màuNgày phát hành: 07/06/2020

Chờ load dữ liệu