Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Ehon Kỹ Năng Sống – Miu Miu Tự Lập – Đi Tắm

Giá bán:

39.000 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Miu Miu là bộ sách giúp con hình thành thói quen tự lập rất nên đọc ngay khi bé lên 2 tuổi, là những công việc đơn giản hàng ngày như đánh răng, tự xúc cơm ăn, tự con mặc quần áo. Từng công việc nhỏ thôi nhưng góp phần rất lớn đến việc hình thành tính cách độc lập của con sau này!

Khi bé đọc sách Miu Miu, bé sẽ đồng nhất hoá mình là bạn Miu Miu và sẽ hành động y chang bạn Miu Miu vì bé cảm nhận thấy Miu Miu là nhân vật được ba mẹ yêu quý. Những bài học về kỹ năng sống đơn giản qua những trang sách Ehon mà bé học được từ bạn Miu Miu sẽ nuôi dưỡng tâm hồn bé.

Xem thêm

Hồi Ký Trần Huy Liệu

Trần Huy Liệu sinh ngày 5 tháng 11 năm 1901 (tức ngày 13 tháng 10 năm Tân Sửu) tại làng Vân Cát, huyện Vụ Bản,

Từ Vựng Đầu Tiên

Các nhà khoa học đã chứng minh từ 0 đến 6 tuổi là độ tuổi quan trọng nhất trong việc hình thành và phát triển

Vượt hiệu suất: Bí quyết làm việc của những "bậc thầy tốc độ" 1

Vượt hiệu suất: Bí quyết làm việc của những “bậc thầy tốc độ”

Bạn có cảm thấy 24 giờ mỗi ngày là không đủ? Bạn chìm trong núi công việc và luôn ao ước được sở hữu năng lực “nhân bản thời gian”?

Vượt hiệu suất – Bí quyết làm việc của những bậc thầy tốc độ“, cuốn sách của tác giả Kazuo Ishikawa, chính là chiếc chìa khóa vàng bạn đang tìm kiếm.

Với kinh nghiệm thực chiến dày dạn cùng kiến thức chuyên sâu về quản lý thời gian, tác giả đã chắt lọc và đúc kết thành 7 nguyên tắc làm việc hiệu quả, 5 bí quyết xử lý nhiệm vụ thần tốc và vô số mẹo hay giúp bạn làm chủ công việc, thay vì để công việc điều khiển bạn.

Vượt hiệu suất – Bí quyết làm việc của những “bậc thầy tốc độ” không đơn thuần là cuốn cẩm nang về quản lý thời gian, mà còn là “kim chỉ nam” dẫn dắt bạn đến thành công trong công việc và cuộc sống. Cuốn sách không chỉ cung cấp cho bạn những kiến thức bổ ích, những bí quyết thực chiến, mà còn truyền cảm hứng, động lực để bạn tự tin chinh phục mọi mục tiêu.

 

LGBT - MỘT QUỐC GIA ẨN GIẤU

LGBT – MỘT QUỐC GIA ẨN GIẤU

  • Tác giả hà trung hiếu
  • Dịch giả Đang cập nhật
  • Nhà xuất bản Thế Giới
  • Kích thước Đang cập nhật
  • Số trang 100
  • Ngày phát hành 2021
Chờ load dữ liệu