Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Phở Và Các Món Nước (Tái bản năm 2024)

Giá bán:

116.100 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Phở và các món nấu có nước dùng từ lâu đã rất quen thuộc với người Việt, mang đậm đặc trưng văn hóa ẩm thực của từng vùng miền. Các món ăn này vừa như thức ăn nhanh, lại cũng rất cân đối, hài hòa về giá trị dinh dưỡng – chỉ trong một tô bún hay tô phở, tô hủ tiếu... chúng ta có chất đạm, có rau xanh, tinh bột... đủ để ăn no và thật ngon lành, hấp dẫn. Ngày nay, ngoài món phở đã trở nên nổi tiếng trong nước và trên thế giới, các món nấu có nước dùng khác cũng đang dần vượt khỏi địa lý vùng miền và “hội nhập”. Ta có thể thưởng thức bún bò Huế, mì Quảng, bánh canh Trảng Bàng, bún cá Kiên Giang ở rất nhiều nơi trên lãnh thổ Việt Nam.

Xin được giới thiệu với bạn đọc xa gần những món ăn có nước dùng đặc sắc của người Việt, với mong muốn các món ăn này ngày một lan xa, lan rộng bởi sự hấp dẫn, độc đáo và dinh dưỡng của chúng.

“Một số món ăn khác được giới thiệu trong sách như: phở bò, phở gà, bánh đa cua Hải Phòng, bún riêu cua, bún thang, bún ốc, bún măng vịt,… của miền Bắc. Miền Trung đặc sắc với bún cá Đà Nẵng, Cao lầu, bánh canh Nam Phổ, bánh canh chả cá Nha Trang,… Hay ngọt ngào hương vị miền Nam với hủ tiếu Mỹ Tho, bún suông, bún nước lèo Trà Vinh, bánh canh cua, bún cá Campuchia,…”

Xem thêm

Đàn Bà Vui Buồn Bé Mọn

Đàn Bà Vui Buồn Bé Mọn

Đàn Bà Vui Buồn Bé Mọn “Nếu như ai đó có tặng tiền, tặng tình yêu, tặng hạnh phúc cho bạn, vậy thì cũng tốt.

Tiểu tiết quyết định thành bại: Cách bạn làm một việc là cách bạn làm tất cả mọi việc 1

Tiểu tiết quyết định thành bại: Cách bạn làm một việc là cách bạn làm tất cả mọi việc

Xung quanh chúng ta có rất nhiều người muốn làm tốt mọi việc, nhưng không mấy người sẵn sàng làm những việc nhỏ một cách chỉn chu. Doanh nghiệp không thiếu những nhà quản lý thông minh và có năng lực, nhưng lại thiếu những người hết lòng vì sự hoàn hảo!

Cuốn sách “Tiểu tiết quyết định thành bại: Cách bạn làm một việc là cách bạn làm tất cả mọi việc” sẽ chỉ ra cho bạn biết rằng chúng ta không thể đun nước đạt được trạng tháng sôi nếu không đốt cháy từng độ một. Trong công việc và cuộc sống hàng ngày cũng vậy, chúng ta có thể bắt đầu từ những việc nhỏ, dùng những tiểu tiết để uốn nắn và hoàn thiện bản thân, tích luỹ từng chút kinh nghiệm làm việc thành vốn quý của cuộc đời. Khi ấy, chúng ta sẽ tạo ra được giá trị lớn hơn vượt khỏi sự tầm thường trong khuôn khổ.

Cách mạng màu Cam – Bí mật thành công của 300.000 đội nhóm xuất sắc nhất thế giới 1

Cách mạng màu Cam – Bí mật thành công của 300.000 đội nhóm xuất sắc nhất thế giới

Mọi điều bạn cần biết về XÂY DỰNG ĐỘI NHÓMKỸ NĂNG LÃNH ĐẠO ĐỔI MỚI đều nằm trong cuốn sách Cách mạng màu Cam – Bí mật thành công của 300.000 đội nhóm xuất sắc nhất thế giới

Nhà lãnh đạo thành công nhất thường là những người biết cân bằng giữa việc thúc đẩy mọi người thay đổi và xử lý được những lo lắng xung quanh sự thay đổi bằng cách cung cấp đào tạo, hỗ trợ và làm bạn với nhân viên.

 

Fullmetal Alchemist – Cang giả kim thuật sư – Tập 14

Mã Kim Đồng:
6242213410014
  • ISBN: 978-604-2-34752-5
  • Tác giả: Hiromu Arakawa
  • Đối tượng: Tuổi mới lớn (15 – 18)
  • Khuôn Khổ: 13×18 cm
  • Số trang: 278
  • Định dạng: bìa mềm
  • Trọng lượng: 250 gram
  • Bộ sách: Fullmetal Alchemist – Cang giả kim thuật sư
Chờ load dữ liệu