Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Thần Thú Diễn Võ – Tập 3

Giá bán:

35.000 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Trời cao có thất tinh thuộc chòm sao Bắc Đẩu. Thất tinh hay chính là những anh hào kiệt xuất trên cương vị Bắc Đẩu tinh quân. Chàng thiếu niên Đại Đăng là người mang tinh vận Phá Quân - một trong hai ngôi sao bá vương mang nặng nghiệp chướng sẽ khuấy đảo cả thiên hạ. Phá Quân mang sức mạnh phi thường, nếu nghiêng về cực thiện sẽ tạo phúc cho nhân gian, nghiêng về cực ác sẽ mang tới tai họa.

Hành trình trưởng thành của thiếu niên ấy bắt đầu từ việc lên đường đòi lại thanh kiếm "Hiền Gia Lạn Vũ" - thanh kiếm của bá chủ, chỉ cho phép anh hùng đích thức rút ra khỏi vỏ.

Một tác phẩm Manga đặc sắc dưới nét vẽ chuyển thể của nữ họa sĩ hàng đầu Hiromu Arakawa - tác giả của FULLMETAL ALCHEMIST: CANG GIẢ KIM THUẬT SƯ!!

Xem thêm

Yêu, Cần Phải Học

YÊU, CẦN PHẢI HỌC – HỌC CÁCH YÊU NGAY KHI TA CÒN ĐANG YÊU “Giá như khi tổn thương còn chưa quá lớn, chúng ta

Gương Chiến Đấu - Những Bài Học Thành Công (Nguyễn Hiến Lê - Bộ Sách Sống Sao Cho Đúng) 1

Gương Chiến Đấu – Những Bài Học Thành Công (Nguyễn Hiến Lê – Bộ Sách Sống Sao Cho Đúng)

Cuốn sách “Gương chiến đấu – Những bài học thành công” thuộc bộ sách Sống sao cho đúng của tác giả Nguyễn Hiến Lê đã tổng hợp lại những câu chuyện về cuộc đời của 6 danh nhân nổi tiếng. Họ luôn chiến đấu hết mình, chiến đấu vì những mục tiêu đã đề ra, chiến đấu vì hạnh phúc nhân loại và hơn hết họ chiến đấu để bảo vệ cho lý tưởng của bản thân mình. Thông qua đó các bạn sẽ biết được vì sao bạn thất bại, vì sao bạn chưa thành công và vì sao bạn chưa có động lực để rèn luyện tinh thần chiến đấu mãnh liệt.  

 

Chờ load dữ liệu