Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Bồi Dưỡng Tính Cách Cho Bé EQ-IQ – Dạy Trẻ Thêm Kiên Cường – Đừng Hòng Bắt Nạt Tôi (Song ngữ Anh-Việt)

Giá bán:

35.000 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Giống như những mầm cây, trẻ em cần được bởi dưỡng và rèn luyện tính cách ngay khi còn nhỏ, để các bé có thêm kiến thức và dũng khí đối diện với khó khăn, giải quyết những thách thức trong cuộc sống. Hãy để bộ sách Bồi dưỡng tính cách cho bé EQ-IQ làm người bạn tâm hồn của các bé, giúp các bé thu thập lòng tự tin và sức mạnh để trưởng thành!

Xem thêm

image

Chuyện Vui Về Chú Ếch Cốm

Chuyện Vui Về Chú Ếch Cốm Ếch Cốm không thích đến trường nhưng lại cho rằng mình giỏi nhất trần đời, cái gì cũng biết.

Người hướng nội làm Freelancer: Làm việc tự do, sống là chính mình 1

Người hướng nội làm Freelancer: Làm việc tự do, sống là chính mình

Thích ở một mình và hạnh phúc khi ở một mình; dành nhiều thời gian hơn để nhìn nhận suy nghĩ và cảm xúc của bản thân;gGiải quyết công việc tốt hơn, nhanh hơn và tập trung hơn nếu được ở một mình. Bạn có phải một người như thế? Một người có xu thế hướng vào trong, hướng vào bản thân thay vì người khác và những sự kiện bên ngoài.

Và thật hoàn hảo nếu những người không thích kết nối với thế giới có được một công việc cho phép họ được chọn mình sẽ làm gì, làm thế nào mà không cần tiếp xúc với ai. Rõ ràng, trở thành freelancer phù hợp với một người hướng nội.

Nếu bạn là một người hướng nội hoặc có thiên hướng hướng nội và muốn phát triển trong sự nghiệp thì “Người hướng nội làm Freelancer: Làm việc tự do, sống là chính mình” là dành cho bạn – những người không thoải mái hoặc sợ hãi sự ồn ào chốn văn phòng hoặc những kết nối với thế giới khiến bạn không thể phát huy khả năng của mình. 

image

Tâm Hồn Lướt Sóng

Tâm Hồn Lướt Sóng là một quyển sách ghi lại rất nhiều những sự kiện trong cuộc đời của Bethany, từ khi còn là một

Tranh truyện dân gian Việt Nam – Công chúa thủy tề (2020)

Mã Kim Đồng: 6201400290032ISBN: 978-604-2-15935-7Tác giả: Phạm Ngọc TuấnHồng HàĐối tượng: Nhi đồng (6 – 11)Khuôn Khổ: 14.5×20.5 cmSố trang: 32Định dạng: bìa mềmTrọng lượng: 100 gramBộ sách: Tranh truyện dân gian Việt NamNgày phát hành: 03/07/2020

Chờ load dữ liệu