Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

A History Of Vietnam In Pictures – The Dawn Of Thăng Long

Giá bán:

75.000 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Lý Công Uẩn founded the Lý dynasty at the dawn of the 11th century. The Lý dynasty lasted over 200 years and is one of the three most stable dynasties in the history of Vietnam. The Lý were successful in their undertaking from the beginning. They restored peace and order in many parts of the country. They defended borders north and south. The kingdom went from strength to strength with later kings continuing the good work of their predecessors. In the time of the Lý, Vietnam prospered and thrived.

One of the greatest achievements of the Lý was the relocation of the capital from Hoa Lư to Thăng Long. In the spring of 1010 Emperor Lý Thái Tổ wrote and issued the Edict on the Transfer of the Capital. The move signalled a new era for the country.

Xem thêm

Ba anh em giải cứu công chúa (hy sinh) 1

Ba anh em giải cứu công chúa (hy sinh)

Câu chuyện về nàng công chúa mắc bệnh rất nặng, nhà vua ráo riết tìm người nào cứu được công chúa sẽ trở thành phò mã và được truyền lại ngai vàng. Trong tình huống nguy cấp đó, người em út đã không ngần ngại tặng lại chiếc quả táo thần của bản thân mà không màng đến danh lợi. Khi giúp đỡ một ai, chúng ta cần phải cố gắng hết sức với tâm lòng chân thành. Đây chính là lý do tại sao nhà vua đã chọn con rể là người em út – người đã cứu công chúa bằng cách hy sinh cả báu vật quý giá nhất của bản thân. 

Nếu giúp đỡ người khác chỉ để đổi lại điều gì đó hoặc chỉ để nhận lại sự công nhận của mọi người thì đó không phải là sự giúp đỡ chân thành. Ngay cả khi bản thân phải hysinh thứ gì đó ta cũng nên hết lòng giúp đỡ mọi người. Sự hy sinh chỉ được thực hiện khi con hào hóng cho đi mọi thứ mà bản thân mình có và khi em làm được như vậy, điều đó càng đáng quý hơn rất nhiều. 

GO GREEN! ỐI! TOÀN NHỰA LÀ NHỰA!

GO GREEN! ỐI! TOÀN NHỰA LÀ NHỰA!

  • Tác giả liz gogerly – miguel sanchez
  • Dịch giả nguyễn xuân nhật
  • Nhà xuất bản Dân Trí
  • Kích thước Đang cập nhật
  • Số trang 48
  • Ngày phát hành 2022

Quý Ngài Định Kiến

Quan Lan – Giám đốc âm nhạc của tập đoàn giải trí Thiên Long, Phó tổng giám đốc thường vụ hãng thu âm Thiên Long,

Chờ load dữ liệu