Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Học Toán Cùng Jenny – Cơ Bản – Tập 2 (Sách dành cho học sinh chuẩn bị vào lớp 1)

Giá bán:

30.000 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Toán học luôn ở xung quanh chúng ta. Ngay từ thời nguyên thuỷ, con người đã có cách áp dụng Toán học cơ bản vào đời sống, kể từ đó, sự phát triển của Toán học cũng kéo dài theo lịch sử của Trái đất và văn minh nhân loại. Những con số, những hình khối tưởng như khô khan nhưng thực chất lại mang nét đẹp đặc biệt mà những ai đã yêu, đã mê say thì sẽ khó mà dứt ra được!

Nhằm mục đích truyền cảm hứng vẻ đẹp ấy tới các bạn nhỏ ở độ tuổi tiền tiểu học, nhóm tác giả Câu lạc bộ Học Toán cùng Jenny (do GS. TS. Toán học Lê Anh Vinh làm chủ biên) đã cho ra đời bộ sách mang tên gọi Học Toán Cùng Jenny gồm hai cấp độ Cơ bảnMở rộng, dành riêng cho các học sinh chuẩn bị vào lớp 1. Phần kiến thức trong bộ sách bao phủ chương trình giáo dục mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các bài tập trở nên thú vị hơn nhờ vào nội dung đáng yêu, dễ nhớ cùng cách trình bày khoa học, hình vẽ minh hoạ xinh xắn. Nhóm tác giả hi vọng bộ sách sẽ giúp các bạn nhỏ nuôi dưỡng tình yêu với Toán học, trở thành người bạn thân thiết của các em trên con đường khám phá vẻ đẹp của môn Toán.

Xem thêm

Doraemon học tập – Diện tích – Thể tích

Mã Kim Đồng:
6242204400004
  • ISBN: 978-604-2-37202-2
  • Tác giả: Fujiko F Fujio
                 Kenji Takaya
                 Kanjiro Kobayashi
  • Đối tượng: Nhi đồng (6 – 11)
                      Thiếu niên (11 – 15)
  • Khuôn Khổ: 13×18 cm
  • Số trang: 224
  • Định dạng: bìa mềm
  • Trọng lượng: 175 gram
  • Bộ sách: Doraemon học tập
NHẬT KÝ THẤT LẠC CỦA DON JUAN

NHẬT KÝ THẤT LẠC CỦA DON JUAN

  • Tác giả douglas carltonabrams
  • Dịch giả tạ huyền
  • Nhà xuất bản Hội Nhà Văn
  • Kích thước Đang cập nhật
  • Số trang 427
  • Ngày phát hành 2015

Sketchnote English Vocabulary

Nội dung cuốn sách Sketchnote English Vocabulary: Cung cấp 2500 từ vựng, cụm từ tiếng Anh thông dụng nhất Chọn lọc những chủ đề thường

Đêm Và Biển – Tập 1

Sau khi chuyển đến trường mới, Tsukiko bị thu hút trước dáng vẻ khi bơi tại bể bơi trong trường của Utsumi. Tuy biết mình

Chấp nhận cuộc đời - tìm hiểu ý nghĩa cuộc sống của bạn 1

Chấp nhận cuộc đời – tìm hiểu ý nghĩa cuộc sống của bạn

Ai là người biết suy tư thì bước qua một tuổi nào đó, ít gì trong đời cũng có một vài lần thắc mắc về đời sống, lối sống của mình, xét lại xem những điều mà từ trước mình vẫn tin là đúng, là thiện – tin một cách dễ dàng vì tưởng ảnh hưởng của giáo dục, và tập dục – có thực là đúng, là thiện không, cư xử với mọi người như vậy có phải không, vợ con như vậy có hợp lý không, đối với chính quyền độc tài thì thái độ phải ra sao, thế nào là yêu nước, khi nào thì nên giúp người, kiếm tiền để làm gì đây và sống để làm gì đây ? … vân vân … Nếu là một vĩ nhân thì sau những lần trầm tư đó, như Đức Thích Ca dưới gốc cây bồ đề, Đức Ki Tô ở trong núi – chẳng những nhân sinh quan thay đổi hẳn mà còn gây được một cuộc cách mạng trong xã hội, ảnh hưởng tới hậu thế nữa, không phải là một vĩ nhân thì sau vài đêm trằn trọc hoặc vài ngày thơ thẩn bên bờ suối, trên bãi biển, ta cũng tìm lại được sự bình tĩnh trong lòng, ta thỏa thuận với ta hơn, do đó, thỏa thuận với đời hơn, vì sự bất mãn về đời, nguyên do chỉ tại sự bất mãn về bản thân ta, tại ta sống mâu thuẫn với những quy tắc của ta, chứ không có gì khác. Thường thường, phải gặp một ta họa, chúng ta mới ôn lại tất cả dĩ vãng, xét lại tất cả những tin tưởng của mình một cách triệt để, và khi cuộc khủng hoảng qua rồi, mười người thì có tới chín người tìm lại được lẽ sống, hân hoan thốt lên câu: “Đời vẫn là đáng sống”.

 

Heidi (Bìa mềm, 2023)

Heidi (Bìa mềm, 2023)

  Heidi Ra đời cách đây đã 130 năm, Heidi của nữ nhà văn Johanna Spyri – Thụy Sĩ được xem là một tác phẩm kinh điển

Chờ load dữ liệu