Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

3000 Từ Vựng Tiếng Anh Thông Dụng Nhất (Tái bản năm 2023)

Giá bán:

82.000 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Cuốn sách bao gồm 3.000 từ vựng căn bản và thông dụng nhất nhằm giúp các bạn nâng cao và gia tăng nhanh chóng vốn từ vựng của mình. Hơn nữa cuốn sách còn có phương pháp học siêu từ vựng tiếng Anh sẽ giúp tăng cường khả năng ghi nhớ tối ưu tầm năng của não bộ. Sau đó sử dụng đúng và nhạy bén những gì mình nhớ để áp dụng vào giao tiếp thực tế. Mặt khác cuốn sách còn trau dồi thêm cho các bạn có thêm các kỹ thuật để ghi nhớ từ vựng một cách tối ưu nhất.

Cuốn sách dành cho người ở trình độ tiếng Anh căn bản. Với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo giúp bạn có thể học mọi nơi mọi lúc, tiết kiệm thời gian nâng cao hiệu quả ghi nhớ, làm chủ lượng từ tiếng Anh trong thời gian ngắn nhất.

Chúng tôi hi vọng tập sách này sẽ là tài liệu hữu ích có thể giúp các bạn mở rộng vốn từ vựng Anh ngữ của mình, và đặc biệt là rèn luyện được khả năng ghi nhớ từ vựng xuất sắc cho mình sau khi học xong cuốn sách này.

Xem thêm

Văn học tuổi hoa – Hoa cúc vàng mang màu nắng

Mã Kim Đồng: 5191107890002ISBN: 978-604-2-14738-5Tác giả: Phong LinhĐối tượng: Thiếu niên (11 – 15)Khuôn Khổ: 13×19 cmSố trang: 200Định dạng: bìa mềmTrọng lượng: 195 gramBộ sách: Tủ sách tuổi hoaNgày phát hành: 19/09/2019

Chất lượng sản phẩm đạt từ 95% trở lên

Một Kiểu Bình Thường Khác

Một cuốn hồi ký có minh họa vui nhộn, truyền tải một cách hấp dẫn thông qua những bước nhảy cóc liên tiếp vui nhộn,

Master your life - Làm chủ vận mệnh 1

Master your life – Làm chủ vận mệnh

Có những người đối với số mệnh của bản thân không hề có một chút hiểu biết nào, khi cuộc sống trắc trở bèn oán trời trách đất. Lại có những người cho rằng tất cả họa phúc của mình đều do số mệnh an bài, từ đó có những cái nhìn sai lệch, có người lại vui với mệnh trời, không lo không sợ, sẵn sàng đón nhận những gian truân của cuộc sống.

Nếu bạn không thể thay đổi lý lịch, học vấn, nghề nghiệp và hôn nhân của mình, thì bạn chỉ còn lại cơ hội cuối cùng. Đó chính là bản thân. Hãy là chính mình trong cuộc sống và làm chủ cuộc đời. Vậy bạn đã sẵn sàng để làm chủ vận mệnh của mình chưa. Nếu đã sẵn sàng, hãy cùng lật mở từng trang sách đầu tiên của cuốn Master your life – Làm chủ vận mệnh ngay bây giờ nhé.

Chờ load dữ liệu