Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Những Câu Chuyện Dạy Trẻ Phát Huy Trí Tưởng Tượng

Giá bán:

45.000 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Những Câu Chuyện Dạy Trẻ Phát Huy Trí Tưởng Tượng
Tuổi thơ là tháng ngày ngập tràn màu sắc rực rỡ, tràn đầy khát vọng và mơ ước được bay xa, vì vậy tâm hồn non nớt của trẻ em cần được hun đúc bởi những phẩm chất tốt đẹp, sự phấn đấu, tự tin, kiên cường và lạc quan. 

Đứa trẻ nào cũng đều thích được nghe kể chuyện, mỗi câu chuyện lại mang những màu sắc khác nhau, các bậc cha mẹ nên dựa vào tính cách từng trẻ để có thể giáo dục các em tốt hơn, điều đó giúp cho nỗ lực nuôi dạy trẻ sẽ có hiệu quả hơn nhiều. Vì vậy, chúng tôi đã vô cùng cẩn thận sưu tầm các câu chuyện hay nổi tiếng trong và ngoài nước để soạn thành bộ sách: Những câu chuyện dạy trẻ về lòng tự tin; cách ứng xử; cách tư duy độc lập; phát huy trí tưởng tượng; biết lễ phép, lịch sự. Những câu chuyện này sẽ là bạn đồng hành cho trẻ, khiến trẻ hiểu được chân lý làm người. 

Thời kỳ trưởng thành chỉ là hữu hạn, nhưng ký ức thì có thể đi theo ta mãi mãi. Hy vọng bộ sách có thể đồng hành cùng các bậc cha mẹ, cùng nhau chắp cánh cho con trẻ trên con đường đi tới lý tưởng.

Xem thêm

image

Trẻ Con Đứa Nào Chẳng Ốm

Trẻ con đứa nào chẳng ốm viết về những vấn đề về sức khỏe mà trẻ em thường gặp phải đồng thời hướng dẫn cách

Vic Ielts Reading Start - 239K

Vic Ielts Reading Start – 239K

Vic Ielts Reading Start Cuốn sách bao quát toàn bộ những kiến thức căn bản nhất về bài thi IELTS Reading bằng phương pháp tiếp

One Piece – Tập 14 (bìa rời)

Mã Kim Đồng:
6242203330014
  • ISBN: 978-604-2-34781-5
  • Tác giả: Eiichiro Oda
  • Đối tượng: Tuổi mới lớn (15 – 18)
  • Khuôn Khổ: 11.3×17.6 cm
  • Số trang: 192
  • Định dạng: bìa mềm
  • Trọng lượng: 150 gram
  • Bộ sách: One Piece

Ninja Rantaro – Tập 29

“Lâu lắm mới lại được gặp các cháu. Mùa đông vừa rồi lạnh quá, các cháu vẫn khỏe cả chứ? Bác Soubee thì ngày nào

Dược Lý học - tuclass

Dược Lý học

“Dược Lý Học” là tài liệu giáo dục cơ bản cho sinh viên Y và Điều dưỡng, đặc biệt là sinh viên năm thứ ba. Cuốn sách cung cấp kiến thức về tác dụng, ứng dụng lâm sàng và tai biến của thuốc, nhằm trang bị kỹ năng tư vấn an toàn cho người dùng thuốc. Tập trung vào kiến thức thực tế, nó không yêu cầu hiểu biết sâu về cơ chế và độc tính của thuốc. Các tác giả mong nhận góp ý để hoàn thiện các ấn bản tiếp theo.

Chờ load dữ liệu