Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Tủ Sách Vàng – Tác Phẩm Chọn Lọc Dành Cho Thiếu Nhi – Tuổi Thơ Im Lặng (Tái Bản 2023)

Giá bán:

41.250 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Tủ Sách Vàng - Tác Phẩm Chọn Lọc Dành Cho Thiếu Nhi - Tuổi Thơ Im Lặng

Bức tranh làng quê Bắc Bộ đặc sắc, đôn hậu, cổ kính, nghĩa tình và đượm buồn. Mỗi trang viết là một mảnh hồi ức sâu lắng khiến trái tim người đọc lay động khôn nguôi…

Kí ức tái hiện từ niềm thương nhớ. Những người thân, cổng chùa, vườn nhà… Những con mèo, con vện, đình làng, nấm mồ ven đường… Đó là những kỉ niệm tưởng chừng lặng im nhưng không hề im lặng. Duy Khán kể lại cho chính mình nghe nhưng gợi mở, chân thành… Và có lẽ vì thế nên tâm tình của ông đã được đón nhận và đồng cảm lâu bền…

---

Nhà văn DUY KHÁN (1934-1993)

Duy Khán tên thật là Nguyễn Duy Khán, sinh năm 1934, tại Quế Võ, Bắc Ninh. Thời niên thiếu, ông đi học trong vùng Pháp kiểm soát, nhưng do ảnh hưởng của hai người anh trai nên năm mười lăm tuổi, ông ra vùng Việt Minh và nhập ngũ.

Do có nền tảng học vấn tốt, Duy Khán được đơn vị phân công dạy học, rồi làm phóng viên chiến trường cho chương trình Phát thanh Quân đội. Năm 1972, ông về công tác tại Tạp chí Văn nghệ Quân đội, làm biên tập viên tới lúc nghỉ hưu. Duy Khán mất năm 1993 tại thành phố Hải Phòng.

Năm 2012, Duy Khán được truy tặng Giải thưởng Nhà nước về Văn học Nghệ thuật.

Các tác phẩm chính:

• Trận Mới

• Một tiếng Xa Ma Khi (in chung với Xuân Miễn và Phạm Ngọc Cảnh)

• Tâm sự người đi

• Tuổi thơ im lặng

• …

Xem thêm

Tô màu cổ tích – Cô bé tí hon (2021)

Mã Kim Đồng:
5212414640004
  • ISBN: 978-604-2-23033-9
  • Tác giả: Little Red Flower
  • Đối tượng: Nhà trẻ – mẫu giáo (0 – 6)
  • Khuôn Khổ: 21×28.5 cm
  • Số trang: 16
  • Định dạng: bìa mềm
  • Trọng lượng: 80 gram
  • Bộ sách: Tô màu cổ tích
  • Ngày phát hành: 09/10/2021
Cách mạng màu Cam – Bí mật thành công của 300.000 đội nhóm xuất sắc nhất thế giới 1

Cách mạng màu Cam – Bí mật thành công của 300.000 đội nhóm xuất sắc nhất thế giới

Mọi điều bạn cần biết về XÂY DỰNG ĐỘI NHÓMKỸ NĂNG LÃNH ĐẠO ĐỔI MỚI đều nằm trong cuốn sách Cách mạng màu Cam – Bí mật thành công của 300.000 đội nhóm xuất sắc nhất thế giới

Nhà lãnh đạo thành công nhất thường là những người biết cân bằng giữa việc thúc đẩy mọi người thay đổi và xử lý được những lo lắng xung quanh sự thay đổi bằng cách cung cấp đào tạo, hỗ trợ và làm bạn với nhân viên.

 

Lựa chọn ngã rẽ, quyết định tương lai 1

Lựa chọn ngã rẽ, quyết định tương lai

Cuộc sống cũng giống như con đường vậy, có muôn ngàn ngã rẽ và mỗi ngã rẽ đó có thể bằng phẳng hoặc là gập ghềnh đầy sỏi đá. Đứng trước quá nhiều lựa chọn như thế, bạn chẳng rõ mình sẽ đi về nơi đâu, lựa chọn lối đi nào là một quyết định đúng đắn. Chẳng ai có thể kiểm chứng ngoài chính bạn thân bạn.

Nếu như bạn đang chênh vênh, hãy đọc cuốn sách LỰA CHỌN NGÃ RẼ, QUYẾT ĐỊNH TƯƠNG LAI. Cuốn sách ghi lại những bài học về lập kế hoạch cuộc đời của sinh viên Harvard dành tặng cho các thanh thiếu niên. Hãy cùng cảm nhận sức sống của Harvard để những câu chuyện và trí tuệ quý giá đến từ nơi đây hoà nhập vào cuộc sống của bạn, để chúng trở thành kim chỉ nam dẫn lối bạn trên con đường đời.

Không có bất cứ thứ gì để đặt cược cho tương lai của mình, nhưng cứ tin chắc rằng sự nỗ lực là vô giá. Chúng ta phải “đạp gió rẽ sóng”, bất chấp mưa bão bởi vì dù đời người có trắc trở bao nhiêu thì cuối cùng sự nở rộ của tuổi trẻ sẽ đánh bại mọi thứ!

Những Lá Thư Come Out

Bạn có nghĩ rằng, đã đến lúc bất cứ ai cũng có thể mạnh mẽ công khai: “Tôi là người đồng tính” và “Tôi sẵn

Chiến Lược Ngầm Trong Marketing

Chiến Lược Ngầm Trong Marketing

Chiến Lược Ngầm Trong Marketing “Cuốn sách này nói về mối liên kết giữa việc hiểu động cơ của khách hàng với việc tạo dựng

Lãnh đạo và khởi xướng - Tập 5 bộ sách Luật Thành Công (Napoleon Hill) 1

Lãnh đạo và khởi xướng – Tập 5 bộ sách Luật Thành Công (Napoleon Hill)

Bài học về Khởi xướng và Lãnh đạo này tiếp nối bài học về sự tự tin vì lý do rằng không ai có thể trở thành một nhà lãnh đạo hiệu quả hoặc tạo ra sự khởi xướng thành công mà không có niềm tin ở bản thân mình.

Theo Napoleon Hill, Khởi xướng và Lãnh đạo là các thuật ngữ có quan hệ chặt chẽ trong bài học này, vì lãnh đạo là yếu tố thiết yếu để có được thành công, và sự Khởi xướng là nền tảng đầu tiên mà từ đấy tạo nên sự lãnh đạo hiệu quả. Thành công cần sự khởi xướng như một chiếc bánh xe cần trục bánh xe.

Chờ load dữ liệu