Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Chuyện Ly Kỳ Về Hình Khối, Màu Sắc, Số Đếm – Chuyến Dạo Chơi Nhớ Đời Của Hình Tròn

Giá bán:

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Chuyện Ly Kỳ Về Hình Khối, Màu Sắc, Số Đếm - Chuyến Dạo Chơi Nhớ Đời Của Hình Tròn

Hình Tròn cho rằng mình đẹp hoàn hảo, vì nó tròn vo chứ không có góc cạnh như các hình khối khác. Một hôm, Hình Tròn lăn ra ngoài tìm bạn để chơi. Nhưng dù Lưỡi Liềm, Tam Giác hay Ngôi Sao đều không xứng đáng làm bạn của nó. Hình Tròn cứ lăn mãi, lăn mãi để tìm người bạn hoàn hảo. Nhưng vì tròn quá và lăn nhanh quá, nó mất đà, lăn không phanh xuống một hố sâu.

Thấy Hình Tròn gặp nguy hiểm, các bạn Lưỡi Liềm, Tam Giác, Ngôi Sao... đã chạy đến cứu. Khoảnh khắc thoát nạn giúp Hình Tròn nhận ra, hình khối nào cũng có vẻ đẹp riêng. Dù ai đó góc cạnh, nhưng trái tim và tâm hồn đẹp đẽ, thì vẫn là xinh đẹp.

"Chuyến dạo chơi nhớ đời của Hình Tròn" thuộc bộ sách "Chuyện ly kỳ về hình khối - màu sắc - số đếm". Bộ sách này là các câu chuyện liên quan đến các con số, hình khối, màu sắc... luyện cho em nhanh tay, tinh mắt, nhận diện ra giá trị của con số, sắc màu, đồ vật chung quanh mình.Bộ sách gồm các tựa:

- Vụ mất tích của số 0

- Chuyến dạo chơi nhớ đời của hình tròn

- Siêu nhân Su Si và phù thủy Xám Xịt

Xem thêm

Hoa Học Trò – Số 1386

Dẫu trời có mưa như muốn “cuốn trôi” tuổi thanh xuân, hãy cùng Hoa Học Trò 1386 giữ cho tâm hồn mình đầy nắng, gieo

Tri Thức - Đức Tin

Tri Thức – Đức Tin

  Tri Thức – Đức Tin “Tri thức đức tin” là hành trình trải nghiệm của một người trẻ đầy bản lĩnh về vốn sống,

Phương pháp cô lập hợp chất hữu cơ - tuclass

Phương pháp cô lập hợp chất hữu cơ

Cuốn sách “Phương Pháp Cô Lập Hợp Chất Hữu Cơ” là tài liệu giáo trình dành cho chương trình cao học và nghiên cứu sinh trong lĩnh vực Hóa học và Sinh học. Nó giới thiệu các kỹ thuật cô lập hợp chất hữu cơ từ nguồn gốc tự nhiên và phản ứng hóa học, cung cấp kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu, với minh họa qua hình ảnh. Cuốn sách bao gồm các chương về kỹ thuật chiết tách, nhận dạng và sắc ký khác nhau. Tác giả chú trọng đến việc dịch thuật và chất lượng thông tin trong tài liệu. Cuốn sách là công trình đầu tay và tác giả mong muốn nhận được góp ý để hoàn thiện trong tương lai.

Din (Sách Tiếng Anh)

Din (Sách Tiếng Anh)

  Din (Sách Tiếng Anh) Din không biết ước mơ của mình là gì, thế nên cậu quyết định lên đường đi tìm kiếm. Trên

Chờ load dữ liệu