Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Tớ Là Công Dân Toàn Cầu – Vì Một Thế Giới Hòa Bình

Giá bán:

29.750 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Hầu hết mọi người đều mong muốn được sống trong một thế giới hòa bình. Nhưng hòa bình lại khó có thể duy trì, trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta cũng như trên quy mô toàn cầu. Hãy cùng Tớ Là Công Dân Toàn Cầu – Vì Một Thế Giới Hòa Bình tìm hiểu về các dạng xung đột và các cách thức công bằng, ôn hòa để giải quyết xung đột, thông qua những hoạt động và trò chơi thú vị nhé!

Bộ sách Tớ là Công dân Toàn cầu gồm 6 cuốn, mang đến những kiến thức xã hội cho bạn đọc nhỏ tuổi và khơi gợi thay đổi hành động nhằm hướng đến một thế giới công bằng và bền vững hơn.

Mời bạn tìm đọc trọn bộ:

- Tớ Là Công Dân Toàn Cầu – Vì Một Thế Giới Hòa Bình

- Tớ Là Công Dân Toàn Cầu – Tất Cả Chúng Ta Đều Bình Đẳng

- Tớ Là Công Dân Toàn Cầu - Văn Hóa Và Sự Đa Dạng

- Tớ Là Công Dân Toàn Cầu – Quyền Con Người

- Tớ Là Công Dân Toàn Cầu – Quy Tắc Dành Cho Mọi Người

- Tớ Là Công Dân Toàn Cầu – Chung Tay Bảo Vệ Môi Trường

Xem thêm

Thiên nhiên Việt Nam

Thiên nhiên Việt Nam

  Thiên nhiên Việt Nam Cuốn Thiên Nhiên Việt Nam của cố Giáo sư Lê Bá Thảo được in lần đầu năm 1977 và tái bản năm

Đọc vị con người như đọc cuốn sách 1

Đọc vị con người như đọc cuốn sách

Bạn đã bao giờ gặp người nào như thể có năng khiếu bẩm sinh là nhìn thấu tâm can người khác chưa? Như thể họ được trời phú cho một năng lực xuất chúng là hiểu rõ nguyên nhân dẫn đến thái độ bực bội và hành vi của người khác, tới mức mà những người này thường xuyên dự đoán được người khác sẽ nói gì hay cảm thấy ra sao. 

Sự thật chẳng có gì thần bí ở đây cả, chẳng qua cũng chỉ là một kỹ năng như bao kỹ năng khác mà thôi, tức bạn có thể học tâp và rèn luyện để làm chủ kỹ năng đó và Đọc vị con người như đọc cuốn sách sẽ là câu trả lời hoàn hảo những hiếu kỳ của bạn về đối phương, học cách phân tích tính cách, hành vi và những ý định ngầm của người khác để giao tiếp hiệu quả hơn, giúp bạn đạt được mục đích của mình.

Chờ load dữ liệu