Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Dế Mèn phiêu lưu ký (Bản viết tay)

Giá bán:

54.000 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Mã Kim Đồng:
6231412630018
  • ISBN: 978-604-2-29305-1
  • Tác giả: Tô Hoài
                  Tạ Huy Long
  • Đối tượng: Nhi đồng (6 – 11)
  • Khuôn Khổ: 10×14,5 cm
  • Số trang: 128
  • Định dạng: bìa cứng
  • Trọng lượng: 150 gram
  • Bộ sách: Dế mèn phiêu lưu ký


Ấn bản “Dế Mèn phiêu lưu ký” đặc biệt là ấn phẩm do nhà văn Tô Hoài rút gọn từ tác phẩm gốc “Dế Mèn phiêu lưu ký” và được nhà văn viết tay toàn bộ.

Trong một chia sẻ khi còn sống, nhà văn tự hào: “Toàn bộ chữ viết tay trong đó là tôi viết. Đến nay chữ tôi vẫn đẹp. Lý do là hồi trước tôi tham gia nhiều hoạt động xã hội trong kháng chiến chống Mỹ, là tổ trưởng tổ dân phố, phải ký đủ các loại giấy tờ và phải viết tay rất nhiều, viết ngày viết đêm. Viết sách này là để chơi ấy mà!”

Nét chữ nết người, yêu mến nhà văn Tô Hoài và tác phẩm “Dế Mèn phiêu lưu ký” không thể bỏ qua cuốn sách độc đáo này!

Tạ Huy Long (1974) tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội, là họa sĩ truyện tranh đương đại hàng đầu Việt Nam. Ngoài các triển lãm 'Ngày xưa tôi là…', 'Tôi vẽ tôi', anh có triển lãm tại Pháp đồng thời là tác giả những dự án lớn như: Tủ sách tranh truyện dân gian Việt Nam, Tủ sách tranh truyện lịch sử Việt Nam và mới đây nhất là tập “Lược sử nước Việt bằng tranh”, “Lĩnh Nam chích quái”... Hiện tại anh đang làm việc tại Nhà xuất bản Kim Đồng.

Xem thêm

Trong sương thương má

Mã Kim Đồng: 5191503470010ISBN: 978-604-2-12430-0Tác giả: Trương Chí HùngĐối tượng: Tuổi mới lớn (15 – 18)Khuôn Khổ: 12×20 cmSố trang: 116Định dạng: bìa mềmTrọng lượng: 150 gramBộ sách: văn học 4teenNgày phát hành: 22/05/2019

Chất lượng sản phẩm đạt từ 95% trở lên

Nha Trang Mùa Đẹp Nhất

Nha Trang Mùa Đẹp Nhất

Nha Trang Mùa Đẹp Nhất  Tập tản văn khắc họa nỗi nhớ của tác giả về quê nhà Nha Trang, nơi tác giả sinh ra

Data Strategy Chiến lược dữ liệu - tuclass

Data Strategy chiến lược dữ liệu

Cuốn sách “Data Strategy: Chiến Lược Dữ Liệu” là một tài liệu toàn diện về tầm quan trọng của dữ liệu trong thời đại số hóa. Tác giả tập trung vào việc xác định chiến lược dữ liệu, khai thác dữ liệu để cải thiện quyết định kinh doanh và cách biến dữ liệu thành nguồn doanh thu. Cuốn sách cũng nhấn mạnh về công nghệ, cơ sở hạ tầng dữ liệu và việc xây dựng năng lực dữ liệu trong tổ chức. Nó là tài liệu lý tưởng cho các nhà quản trị và chuyên gia dữ liệu quan tâm đến việc tận dụng dữ liệu để tạo lợi thế cạnh tranh và phát triển doanh nghiệp trong thời đại số hóa.

Chờ load dữ liệu