Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Post Type Selectors
Tựa sách

Cô mèo tưởng mình là chó

Giá bán:

34.200 

Số lượng:

Tư vấn qua Chat Zalo

Mô tả

Mã Kim Đồng:
5232400010025
  • ISBN: 978-604-2-32709-1
  • Tác giả: Jessie Wall
                  Emily Stanbury
  • Đối tượng: Nhi đồng (6 – 11)
  • Khuôn Khổ: 13×19 cm
  • Số trang: 68
  • Định dạng: bìa mềm
  • Trọng lượng: 110 gram


Cô mèo Philomena tin rằng mình được sinh ra nhầm cơ thể. Cô tìm đủ cách để chứng tỏ với mọi người rằng mình là… chó. Thế rồi một loạt những tình huống trớ trêu đã xảy ra.
Liệu mèo có lại hoàn mèo?
Tác phẩm truyện ngắn hài hước của tác giả Jessie Wall được kết hợp với những minh họa ngộ nghĩnh của họa sĩ Emily Stanbury, rất phù hợp cho độc giả nhi đồng.
Jessie Wall xuất thân là một nhà báo thường gắn bó với các khu vực nông trại tại Anh. Cô sáng tác truyện để kết hợp tình yêu động vật của mình với công việc viết lách hằng ngày.
Mời độc giả tìm đọc Chú chó tưởng mình là mèo của cùng nhóm tác giả.

Xem thêm

Có Điều Kiện Cứ Thể Hiện - Chuyện Công Ở Xứ Cụt 1

Có Điều Kiện Cứ Thể Hiện – Chuyện Công Ở Xứ Cụt

Cuốn sách này dành tặng cho tất cả những ai khao khát tự do sải cánh và khoe bộ lông sặc sỡ của mình – cho những ai ham học hỏi từ sự đa dạng và khác biệt, đổi mới trong thế giới công sở bằng một lối dẫn dắt đầy sức hút thông qua truyện ngụ ngôn. 

 

“Có điều kiện cứ thể hiện” là câu chuyện của chàng Công Perry – một con chim thông minh, tài năng và sặc sỡ – chuyển đến sống ở Xứ Cánh cụt. Chàng ta sớm gặp rắc rối bởi giới Cánh cụt thiết lập một phương thức tổ chức lạnh lùng, trọng hình thức, quan liêu và kiềm tỏa bởi vô vàng quy định văn bản lẫn luật bất thành văn. Dù rất có tài, song phong cách khác biệt của chàng ta khiến cho giới Cánh cụt cảm thấy hết sức khó chịu.

image

Sự Tích Chó Ghét Mèo

Tiếp nối loạt truyện thiếu nhi mở đầu là Truyện thơ ngụ ngôn La Fontaine, MaiHaBooks hân hạnh ra mắt độc giả bộ truyện tranh

Chờ load dữ liệu